ย้อนคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ เคยเตือน

Uncategorized

หลายคนคงจำกันได้สำหรับ วันนี้เราจะพาไปย้อนคำทำนายของ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่เคยทำนายไว้เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2566 ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2566 ผ่านรายการไทยรัฐทอล์ก เผยว่า หลังจากนี้ ท่านยมกระซิบให้ระวังเรื่อง สึนามิ มีคำนี้ขึ้นมาเยอะ แต่ไม่เสียชีวิตเท่าปี 2554 ไม่ใช่สุมาตรา มันเปลี่ยนที่ เปลี่ยนรอยเลื่อน ไปเกิดที่อื่นที่คนน้อย อาจจะมีการเตือนภัย มันก็เลยมีคำนี้ปรากฏขึ้นมาบนหน้าผากเต็มไปหมดหลายครั้ง เพราะฉะนั้นต้องเตือน ที่ไหนที่มีภูเขาไฟ ทั้งน่านน้ำที่มีปะการังสวยงาม แถบอินโดฯ บาหลี อาจจะเที่ยวได้แค่กลางปี

หลังจากนั้นอาจจะเที่ยวไม่ได้ และญี่ปุ่น ไปเที่ยวบ่อยๆ ต้องระวัง ท่านยมพูดมาไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง คำว่าแดนปลาดิบ และตรงที่มีเป็นทางเชื่อมระหว่างน้ำร้อนและน้ำเย็น ตรงนั้นจะเป็นรอยเลื่อนใหญ่ หรือรอยแตกใหญ่ รอยปะทุใหญ่ที่กระทบได้ไกล ส่วนที่ไทยอาจรู้สึกได้ถึงความสั่น แต่ไม่ต าย แต่เตือนเข่อนจะแตก ด้วยอายุและไม่ได้ซ่อมบำรุง ท่านยมบอกว่าจังหวัดที่มี ส. มีต้นไม้เยอะ น้ำเยอะ ฝนตกหนัก และเป็นจังหวัดที่คนชอบไปเที่ยว และอีกจังหวัดคือ จังหวัด ก. ท่านยมให้คำใบ้มาเท่านี้ .

ส่วนเรื่องมนุษย์ต่างดาวจะมากขึ้น และมีข่าวออกมาชัดเจน พิสูจน์เลยว่าเท่าที่ศึกษาได้มีกี่สายพันธุ์ และจะมีอีกกี่รูปแบบ หลายสายพันธุ์ ปีนี้จะได้รู้กันว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง ครั้งนี้เขามาเตือนเรื่องภัยพิบัติ ดินปะทุ ไฟปะทุ เราจะเห็นพวกเขามากขึ้นในช่วงเมษายน เพราะอากาศร้อน พื้นที่แห้ง ที่กว้าง ที่โล่ง เพราะมันจอดง่าย ลงง่าย สำรวจง่ายและไม่มีใครเห็น . ต่อจากนี้เราไม่พูดถึงโควิดแล้ว มันจะมีโรคใหม่ที่ผสมกันหมดเลย และมีเชื้อ Hiv เป็นพื้นฐาน และมีเชื้อโควิดมาผสม เป็นโควิดรุ่นโบราณ และมีโรคเก่า เช่น กาฬโรค วัณโรค กลับมาผสมอีกรอบ คิดว่าจะเป็นโรคประดิษฐ์ โรคที่สร้างขึ้นจากประเทศที่หลวงพี่อยากเรียนภาษานี้ และเชื้อโรคมาจากหนึ่งในห้องทดลองของประเทศนั้น เขาสร้างเชื้อโรคนี้ขึ้นมาเป็นอาวุธ

แต่ก็ไม่ได้วางแผนจะฆ่าหรือกลืน แค่เอาทดลองแต่คุมไม่อยู่ ควรระวังช่วงพฤษภาคม สิงหาคม กันยายน 2566 มาแน่ แต่เราก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะสร้างความเสียหายน้อยกว่าโควิด-19 . ส่วนเรื่องคดีใหญ่ คดีสีเทาต่างๆ คดีพวกนี้จะหายไป ไม่ทราบว่ายังไง แต่ความรู้สึกว่ามันจะจบไป ยังไม่เห็นใครติดคุก ปลายทางก็จะเบา แต่ยังมีอยู่ ใช้ชื่อใหม่แต่เป็นคนเดิม ทุนเดิม แต่จะมีคดีใหญ่เรื่องการกู้เงิน เรื่องของการกลับมาเป็นระบบเก่าๆ คล้ายแชร์ลูกโซ่ ที่ไม่ได้เรียกว่าแชร์ เป็นแนวเดิมๆ เสียหายมาก เป็นหลายร้อยล้านพันล้าน และเป็นคนดังที่รวยเหลือเกิน ฟอกเงินแล้วทำธุรกิจเป็นฉากหน้า มีแน่นอนภายในปีนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *