ย้อนภาพงานแต่ง ชมพู่กับน็อต จัดเต็มสินสอด เพชรเม็ดเป้งทำพิเศษ 8.8 กะรัต

Uncategorized

นั่งแท่นสะใภ้เล็กของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่จูงมือแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ เข้าสู่ประตูวิวาห์หมั้นหมายตามประเพณีไทยไปแล้ว ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสได้จัดขึ้นวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา กับงานแต่งสุดเรียบหรู

ภาพของพี่สะใภ้อย่าง ชมพู่ อารยา ภรรยาของ น็อต วิศรุต พี่ชายของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ พร้อมกับลูกๆ สายฟ้า-พายุ และอุ้มลูกสาวคนเล็ก น้องแอบิเกล มาร่วมแสดงความยินดีด้วยกับทั้งคู่ โดยในวันนี้ทีมงานได้ย้อนภาพในวันงานของ ชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต กับความอลังการให้ได้ชมกันถือว่าเป็นวิวาห์เเห่งปีในตอนนั้นเลยก็ว่าได้

โดยงานเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2558 เเละต้องบอกเลยว่างานหมั้นของทั้งคู่นั้นอลังการไม่ธรรมดา เเถมยังมีเพื่อนดาราเซเลปซุปตาร์มากมาย ซึ่งจัดขึ้นในธีม rhythm of beauty สุดอลังการประดับด้วยซุ้มดอกไม้ในโทนสีขาวทั้งดอกลิลลี่ ดอกกล้วยไม้ ดอกกุหลาบนับแสนดอก

โดยมีสินสอดทองหมั้นเป็นแหวนเพชร 8.8 กะรัต ที่หนุ่มน็อตสั่งให้ช่างหาเพชรที่มีน้ำดีที่สุดนานถึง 2 ปีเพื่อใช้ในงานแต่งงาน พร้อมเครื่องเพชรทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหู 14 กะรัต รวมเครื่องเพชรทั้งสิ้น 80 กะรัต มูลค่ากว่า 35 ล้านบาท

รวมถึงเงินสด ทองคำ โฉนดที่ดิน 3 แปลงราคา 60 ล้านบาท รวมสินสอดทั้งสิ้น 108 ล้านบาท และจากที่น้องชายนั้นเพิ่งที่จะแต่งไปหมาดๆก็ถือว่าซึ่งก็เป็นวิวาห์เเห่งปีไม่เเพ้ของพี่ชายเเถมเเหวนเพชรยังวิบวับเพชรใหญ่เว่อร์พอๆกันเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก chomismaterialg

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *