กระบะฝ่าสายฝนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เพื่อนนั่งข้างเสียชีวิต คนขับเจ็บเล็กน้อย เชื่อบารมีหลวงปู่

Uncategorized

วันที่ 30 มิ.ย. 2567 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าแรงสูง มีผู้บาดเจ็บหลายรายที่ถนนสาย 3191 มาบข่า-นิคมพัฒนา ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนาจังหวัดระยอง และอาสากู้ภัยสยามระยอง หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุะพบ รถกระบะ ยี่ห้อ isuzu สีบรอนด์ ทะเบียน 8 กฮ 6450 กทม. ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าด้านหน้าห้องเครื่องยนต์พังยับ airbag ภายในรถทำงาน พบผู้บาดเจ็บติดภายในเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างท่ามกลางสายฝนนำออกมา CPR และยังมีคนเจ็บนอนบาดเจ็บอยู่ข้างๆ ตัวรถ มีพลเมืองดีเข้าให้การช่วยเหลือ

สอบถามคนขับชื่อ นายเอก อายุ 36 ปี เล่าว่าพาเพื่อนทั้งหมด 5 คนรวมตนด้วยกลับมาจากเที่ยวทะเลในตัวเมืองระยอง กำลังจะกลับบ้านที่ปลวกแดง ช่วงก่อนถึงแยกเห็นเป็นไฟเขียวตน 2 จิต 2 ใจ จะลงอุโมงค์หรือจะไปตรงดี

และในขณะนั้นฝนตกหนัก อยู่ๆ รถก็ลื่น ตนพยายามควบคุมรถแต่ไม่ได้ รถเลยเสียหลักไปชนขอบทางและไปชนกับเสาไฟ จนเพื่อนทั้งหมดได้รับบาดเจ็บและเพื่อนชายที่นั่งมาข้างตนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนิคมพัฒนา โดยนายเอกเล่าว่า ตนห้อยเหรียญเสมาของหลวงปู่ทิมจึงรอดมาอย่างปาฏิหาริย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *