แย่แล้ว! ภูเก็ตน้ำท่วมหนัก เครื่องบินลงจอดไม่ได้ 14 เที่ยวบิน

Uncategorized

วันที่ 30 มิ.ย.2567มีรายงานว่า ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต มีฝนตกลงมาอย่างหนักต่อเนื่องหลายชั่วโมง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังรอการระบายและน้ำป่าไหลหลากจากเทือกเขาหลายจุด เช่น บริเวณแยกอนุสาวรีย์ท่าเรือ บ้านเกาะแก้วหน้าโรงเรียนมุสลิม ถนนหลังโรงเรียนนานาชาติ-นาเกาะ กะทู้ บริเวณหน้าบลูทรี เชิงทะเล มีน้ำท่วมขัง ทำให้การจราจรบางพื้นที่รถเล็กไม่สามารถผ่านได้

ทั้งนี้ แต่ละพื้นที่ของ จ.ภูเก็ต ถ้าฝนหยุดตกหรือฝนทิ้งช่วงไม่ตกติดต่อกันนานนับชั่วโมง ปริมาณน้ำที่ท่วมขังจะระบายออกสู่ทะเล นอกจากนี้ ที่บริเวณหลังจากสนามกอล์ฟล๊อคปาล์ม ได้มีน้ำไหลลงมาจากเขาท่วมบ้านชาวบ้านและท่วมรถยนต์ที่จอดอยู่ ขณะนี้เส้นดังกล่าวรถไม่สามารถผ่านได้

โดยเทศบาลกะทู้เข้าให้ความช่วยเหลือแล้ว ใกล้สวนน้ำบลูทรี ถนนศรีสุนทร ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รถไม่สามารถที่จะผ่านไปได้ เนื่องจากน้ำบนภูเขาไหลหลากลงมา และมีอีกหลายจุด บริเวณถนนศรีสุนทร ที่น้ำไหลหลากลงมาจากเทือกเขาส่งผลให้บ้านเรือน ของชาวบ้าน มีน้ำท่วมขัง ทำให้ได้รับความเดือดร้อน แล้วในขณะนี้ หากฝน ตกลงมา ยังไม่ถึงช่วง

ต่อมาเพจ Phuket Times ภูเก็ตไทม์ ได้เผยความคืบหน้าเป็นระยะ ล่าสุด น้ำท่วมภูเก็ตหนัก ทำเครื่องบินลงจอดไม่ได้ รวม 14 เที่ยวบิน จนท.เร่งลงพื้นที่ช่วยเหลือ!

น้ำท่วมหนักมากๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *