น้ำแทบไหล อั๋น ภูวนาท เผยของขวัญชิ้นสุดท้ายที่ ดีเจโก ทิ้งไว้ให้ก่อนลาโลกนี้ไป

Uncategorized

จากเหตุการณ์การเสียชีวิตของ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ เบื้องต้นคาดตกจากโรงแรมที่ผู้เสียชีวิตเข้าไปพักอยู่ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยตำรวจพบทรัพย์สินของผู้ตายบนชั้นดาดฟ้า ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น ท่ามกลางความโศกเศร้าของแฟนๆและเพื่อนในวงการบันเทิงจำนวนมาก

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท เพื่อนที่จัดรายการกับ ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ ได้ออกมาเผยของขวัญชิ้นสุดท้ายที่ดีเจโกได้มอบให้ โดยได้ระบุข้อความว่า เมื่อวานได้รับข้อความที่ทำให้น้ำตาหยดนี้จากน้องแนน และครอบครัวของโก… ชื่อของอั๋นอยู่ในจดหมายฉบับนั้นที่โกฝากไว้ และสั่งไว้ว่า อย่าลืมส่งขนมนี้ให้พี่อั๋นด้วย เช้านี้มันมาถึงมือพี่แล้วนะโก ตอนนี้พี่กับพี่เป้จัดรายการแทนโกอยู่ ยังยากทุกวันเลย และยังรู้สึกแค่มาจัดแทนเราอยู่… ทุกคนยังคิดถึง เมื่อเช้าตอนได้จดหมายเรา พี่ก็ร่วงออกอากาศไปอีกรอบ อยู่ทางนู้นนนน อย่าไปทำงานสายอีกนะ พี่ยังไปช่วยจัดแทนให้ที่นั่นไม่ได้นะ

ท่ามกลาง เหล่าเพื่อนๆและแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ เปิดมาเจอโพสต์นี้ อึ้งไปเลยค่ะ จุกเนอะ เค้าคิดถึงคนอื่นเสมอเลย ,ชั้นคงแขนขาอ่อนแรงไปเลยล่ะ สู้สู้นะ,ถ้าเป็นเราคงกินทั้งน้ำตาเป็นแน่แท้ เป็นต้น

ภาพจาก unpuwanart

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *