ไม่ต้องลำบากแล้ว แม่บ้านโรงเรียน ถูกรางวัลที่ 1 เผยที่มาเลข

Uncategorized

เมื่อวันที่ 1ก.ค.6 ที่ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี มีรายงานว่าได้รับแจ้งจาก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 ตำ.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ว่า มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ พบว่า ผู้โชคดี คือ นางขวัญเรือน สว่างใหญ่ อายุ 50 ปี มีอาชีพเป็นแม่บ้าน ในโรงเรียนอนุบาลเอกชน ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 434503 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 สร้างความดีใจ จนทำอะไรไม่ถูก

นางขวัญเรือน ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เผยว่า หมายเลขรางวัลสลากดังกล่าวซื้อจากเลขทะเบียนรถของครูภายในโรงเรียน ซึ่งได้มีการตามกันมา 3 – 4 งวด และที่ผ่านมาเคยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ก็ไม่เคยถูกเลย เป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว และมาในงวดนี้ ตนเองก็ยังไม่เชื่อว่าถูกรางวัลดังกล่าว

ในขณะที่ประกาศรางวัล เพื่อนครู ซึ่งได้มาบอกว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ในตอนนั้น ก็ยังตกใจ และนิ่งไปสักพัก จากนั้นก็รู้สึกดีใจ และได้โทรบอกสามี ก่อนจะพามากันลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน” นางขวัญเรือน กล่าว

นางขวัญเรือน บอกอีกว่า ส่วนเงินรางวัลดังกล่าวตั้งใจจะนำ เงินก้อนนี้ไปปลูกบ้านเนื่องจากบ้านในปัจจุบันมีสภาพทรุดโทรมเก่ามากแล้ว จึงตั้งใจว่าจะปลูกบ้านหลังใหม่ ส่วนเงินที่เหลือก็จะเก็บไว้ดำรงชีพในอนาคตต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *