น้องชายสุดโหด รัวยิงพี่ชายดับกลางตลาดนัด ก่อนไปยิงพี่สะใภ้ตายคาบ้านอีกศพ จนท.เผยปม

Uncategorized

วันที่ 11 ธันวาคม 2566 เกิดเหตุระทึกมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงภายในตลาดนัดวัดราชสิงขร หมู่ 2 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี มีผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุกลางนัด พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด อยู่ภายในตลาดนัด ทราบชื่อนายสำรวย อายุ 63 ปี สภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกหลายนัด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 10 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ยังรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอีก 1 รายอยู่ภายในบ้าน ใกล้กับศพแรก เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางประทับ อายุ 59 ปี มีร่องรอยถูกอาวุธปืน ยิงเข้าที่ใบหน้าและลำตัว ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวนหลายปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายนพพรถูกรวบตัวได้หลังจากก่อเหตุแล้ว พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งในรังเพลิงยังมีกระสุนปืนเหลืออยู่ 26 นัด

จากการสอบถามบุตรสาวนผู้เสียชีวิต ทราบว่า คนที่ก่อเหตุเป็นน้องชายคนสุดท้องของพ่อ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่มีปัญหาในครอบครัว ทำให้มือปืนโกรธแค้น เนื่องจากคิดว่าพ่อของตนเอง กับพี่ชายคนรอง รวมหัวกันยุยง จึงมาก่อเหตุยิงพ่อและมายิงพี่สะใภ้ ซึ่งเป็นภรรยาของพี่ชายคนรอง จนเสียชีวิตไปด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *