เปิดโปรไฟล์หนุ่มดังฉายาลูกเจ้าสัว เผยข้อความที่ให้กำลังใจ เบสท์คำสิงห์

Uncategorized

หลายๆคนต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจ เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ทั้งแฟนคลับและคนในวงการบันเทิง หลังคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ มีข่าวที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้ โดยทางด้านสาวเบสท์ได้ออกมาเปิดใจแล้วครั้งแรก

ภาพจาก bestkamsing

โดยเจ้าตัว เผยว่า ตนขอโทษแทนคุณพ่อ คุยกับพ่อแล้วก็เหมือนในข่าว ส่วนตัวได้บอกกับพ่อไปว่าถ้าพ่อผิดก็ต้องยอมรับผิด ก็ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่เราทำ ผิดก็คือผิด สุดท้ายถามว่าเชื่อใครไหม เจ้าตัว ตอบตรงๆว่าไม่ได้เชื่อใครเลย รอดูดีกว่า หนังจากที่ เบสท์คำสิงห์ ได้ให้สัมภาษณ์ออกไป ทางด้านหนุ่ม แพทริค ทายาทเจ้าสัว แพทริค ก็ได้เคลื่อนไหว แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจสาวเบสท์ บอกว่า เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ kamsing family ครับ

ภาพจาก patrick_theoneyouknow

patrick_theoneyouknow

มาทำความรู้จักกับ หนุ่ม แพทริค ปวริศ หรือ แพทริค SPDหรือที่ใครหลายคนจะชอบเรียกเขาในหลากหลายฉายา ไม่ว่าจะเป็น แพทริค SPD แพทริคลูกเจ้าสัว หรือ แพทริค theoneyouknow ปัจจุบันอายุ 25 ปี ซึ่งหลายคนจะรู้จักเขา จากการที่แพทริคเป็นเพื่อนสนิทกับสไปร์ท SPD และคิวเท อปป้า และหนุ่มแพทริคนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังมากในโลก Social ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อพ่อรวยที่แท้ทรู โดยที่บ้านของเขานั้นเป็นโรงงานทำรองเท้า เป็นธุรกิจส่งออกรองเท้า จึงได้มีฉายาว่า แพทริคลูกเจ้าสัว และตอนนี้หนุ่มแพทริคก็เป็น Youtuber แบบเต็มตัว ซึ่งมีชื่อช่องว่า The one you know ซึ่งคอนเทนท์จะเป็นเกี่ยวกับเรื่องรถ และไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ บอกได้เลยว่าทั้งหล่อและโปรไฟล์ดีทำเอาสาวๆหลายๆคนอิจฉาสาวเบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ภาพจาก patrick_theoneyouknow

ภาพจากpatrick_theoneyouknow

เรียบเรียง สยามนิวย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *