เปิดแชทเต็ม หนุ่ม กรรชัย ประเด็นน่ารักมากค่ะ คดีพลิกเลย

Uncategorized

เปิดแชทเต็ม หนุ่ม กรรชัย ประเด็นน่ารักมากค่ะ คดีพลิกเลย

เมื่อคืนที่ผ่านมา เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาไลฟ์สดชี้แจงดราม่าที่เกิด มีบางช่วงบางตอนเธอเผยว่า ทุกวันนี้ในไอจี คนดัง พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมียแล้วยังทัก DM มาหาเบียร์ ยังกดหัวใจให้ เบียร์ผิดอะไร ทำหลายคนโยงไปที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย จนพ่อหนุ่มออกมาโพสต์ อ้าวไปไงมาไง มาคิดถึงกูหล่ะเนี่ย

ต่อมา เบียร์ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer เป็น DM ปริศนาที่ได้พูดไว้ในไลฟ์ เป็นข้อความ น่ารักมากค่ะ พร้อมแคปชั่นว่า เลิกมาสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไปสนใจ dm แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า

สำหรับความคืบหน้า หนุ่ม กรรชัย เปิดใจในรายการโหนกระแสและชี้แจงถึงกรณีนี้ว่า ไม่แน่ใจว่าเบียร์หมายถึงพี่หรือเปล่าส่วนตัวรับได้ แต่ไม่ชอบคำพูดว่า ของใครน้า เพราะรู้สึกเหมือนการข่มขู่ ไม่รู้ว่าขู่ใคร แต่ถ้าขู่พี่ไม่มีประโยชน์ ขู่ผิดตัว เพราะคนทั่วประเทศรู้ว่าพี่เป็นคนยังไง สันดานเป็นยังไง คนในวงการรู้ดี พี่ไม่รู้สึกกับเรื่องแบบนี้ เพราะพี่เ_ยมาก่อน ถ้าน้องหมายถึงพี่นะ

ตนได้ไปค้นหาข้อมูลดูเกี่ยวกับคำว่า น่ารักมากค่ะ”โดยเป็นการตอบกลับสตอรี่ของเบียร์ ซึ่งอยากให้เบียร์ออกมาพูดว่าหมายถึงใคร เพราะคนไม่เกี่ยวข้องด้วยจะได้รับความกระทบกระเทือน โดยเฉพาะสะเทือนสถาบันครอบครัว

เรียบเรียงโดย news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *