กำลังโหลด 4 ราศี ดวงสุขภาพปีนี้ต้องระวัง มีคำแนะนำให้ครบ

Uncategorized

4 ราศี สุขภาพต้องระวัง มาเช็กดวงสุขภาพในปีนี้กันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพกาย หรือ สุขภาพใจ เช็กได้แล้ว 4 ราศี ดวงสุขภาพปีนี้ต้องระวัง มีคำแนะนำให้ครบ ได้แก่ ราศี…

เช็กเลย 4 ราศี สุขภาพต้องระวัง เป็นการทำนายดวงโดย โหรรัตนโกสินทร์ ดวงไทยไว้ใจโหร ให้ข้อมูลไว้ว่า ดวง 4 ลัคนาราศี สุขภาพต้องระวัง มีคำแนะนำให้ด้วย

4 ราศี ดวงสุขภาพปีนี้ต้องระวัง มีคำแนะนำให้ครบ4 ราศี ดวงสุขภาพปีนี้ต้องระวัง มีคำแนะนำให้ครบ

ดวง 4 ราศี สุขภาพต้องระวัง ต้อนรับดาวศุกร์ “มหาจักร” ในวันที่ 20 มกราคม ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2567 วงการบันเทิง ธุรกิจลักชู เสริมความงาม การธนาคาร ทะยานขึ้นสู่ระดับสูงสุด และ 4 ราศี ก็คือ พฤษภ กรก มังกร เมษ

 

4 ราศี ดวงสุขภาพปีนี้ต้องระวัง มีคำแนะนำให้ครบ ได้แก่…

พฤษภ

เป็นคนจริงจังกับความรัก โดยเฉพาะความรักสวยรักงาม ก็คนมันหน้าตาดีก็ต้องมีแต่งเติมเสริมความสวยนิดนึง ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง เลยให้คนอื่นวิ่งแซงไปก่อน คนจะรวยไม่ต้องรีบ รวยก่อนรวยหลังก็รวยเหมือนกัน ตรุษจีนนี้อย่าลืมเตรียมส้มไปสวัสดีคุณหญิงย่า ดวงเศรษฐีคนถัดไปใกล้จะมาแล้ว

กรกฎ

ทรมานใจต้องเลิกกันทั้งที่ยังรัก เพราะคุณหมอทักไขมันในเลือดสูง ลาก่อนพี่ชาบูน้องหมูกะทะ บ๊ายบาย ช่วงนี้คู่แข่งเยอะ อุปสรรคมาก มีแต่เรื่องจุกจิกกวนใจ ใช้เงินเก่ง ขอเวลาไปประจบเทวดาแป๊บเดียว เดี๋ยวกลับมาหัวเราะทีหลังดังกว่าแน่นอน

มังกร

ขวัญใจสายเปย์เกย์ทอมดี้ ช่วงนี้ปลงชีวิต เหี่ยวแห้งอับเฉา ปลีกวิเวกหลบเลียแผลใจ รู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก ก็คนมันเหงาโปรดเข้าใจ ถึงไม่มีเงินเก็บก็ยังดีมีเงินกู้ สู้ชีวิตกันต่อไป

เมษ

อารมณ์ปรวนแปร จะเจอคนดีหรือคนแปลกก็มีเรื่องแตกร้าว อาภัพรักแท้ พอดีชอบคนจริงใจ เพราะถ้าชอบจิงโจ้ คงไปสวนสัตว์แล้ว ว้าวุ่นเลย เพิ่งรู้ว่าบางคนที่มากด like เค้าไม่ได้มีใจ เค้าแค่มีเน็ต ช่วงนี้ฝันบ่อย ฝันว่าได้เป็นเศรษฐีนีมีตังค์มากมาย ฝันดีจนไม่อยากตื่น แหม่ เสียดายจังชีวิตนี้เหลือแต่บุญแล้วล่ะที่จะสร้างปาฏิหาริย์ได้ มูนิเฟสโต้ สั่งจิตไว้ “โอม จงรวย”

ขอขอบคุณ : โหรรัตนโกสินทร์ #ดวงไทยไว้ใจโหรรัตนโกสินทร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *