เลขไอ้ไข่ ให้ถูกมาแล้ว 3 งวดติด ได้เงินหลายล้าน

Uncategorized

วันที่ 2 มกราคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัติ(คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศวันหยุดยาวเนื่องในเทศกาลขึ้นปีใหม่ไทย ยังคงมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการกราบไหว้ขอโชคจากไอ้ไข่วัดบึงบา และ ท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบานั้นเป็นไปด้วยความคึกคักเป็นอย่างมาก

ในขณะที่พุทธศาสนิกชนจำนวนมากต่างเข้ากราบไหว้ขอพรจากพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว โดยทางด้านนายวิบูลย์ โรจน์บัณฑิต นายกฤษฎา โรจน์บัณฑิต เจ้าของบริษัทราชพฤกษ์อะโกร จำกัด ได้นำปัจจัยร่วมสร้างองค์หลวงปู่ทวดองค์สูงกว่า 100เมตร ที่จะมีการบวงสรวงในวันที่ 22 มกราคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

ในขณะที่ทางด้านนายศุภศิลป์ พัชรพรไพศาล นางสาวปุญชรัสม์ พัชรพรไพศาล สองสามีภรรยาชาวปทุมธานี ที่ได้นำเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่พร้อมกับเฉาก๋วยชุดใหญ่ ของเล่น นำมาแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดบึงบาหลังไอ้ไข่ให้โชคก้อนโตครั้งที่ผ่านมากว่า 500,000 บาท

โดยนายศุภศิลป์ พัชรพรไพศาล นางสาวปุญชรัสม์ พัชรพรไพศาล สองสามีภรรยาชาวปทุมธานี ได้เล่าว่าตนเองเดินทางมากราบไหว้ไอ้ไข่และท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบามานานกว่า 40 ครั้งแล้ว ซึ่งได้โชคทั้งหมดเกิน 30 ครั้งแล้วจึงได้นำราหูอมจันทร์มาถวายเมื่อกลางปี 65 ที่ผ่านมา อีกทั้ง 3 ครั้งล่าสุดรวมกับงวดที่ผ่านมารวมแล้วได้เงินกว่าสองล้านบาทด้วยกัน ซึ่งถ้านับทั้งหมดก็หน้าจะเป็นหลักสิบล้านได้

โดยวันนี้ได้เดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่นำมาแก้บนแก่ไอ้ไข่และท้าวเวสสุวรรณ เนื่องจากได้บนบานศาลกล่าวเอาไว้ว่าหากถูกรางวัลติดต่อกัน 3 งวดก็จะมาแก้บน วันนี้จึงรีบนำเครื่องเซ่นไหว้นำมาแก่บนตามที่ได้บนบานศาลกล่าวเอาไว้ พร้อมกับขอเลขจากไหทองไหเงินของไอ้ไข่ได้เลข 16 ซึ่งจะนำกลับไปซื้ออีกครั้งต่อไป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *