หนุ่มปวดท้อง ยืมรถเพื่อนรีบขับรถหาห้องนํ้า เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต

Uncategorized

เมื่อกลางดึกวันที่ 12 พ.ค.67 ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถชนต้นไม้ที่บริเวณโค้งหนองเต่า หมู่ 9 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทางด้าน ร.ต.อ.ภูมิฉัตร บัวผัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปดูที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 ฒท2996 กรุงเทพมหานคร ชนต้นมะม่วงใหญ่ข้างทางสภาพรถพังยับเยิน โดยก่อนชนต้นมะม่วงได้ชนหลักรายริมถนนหักไป 1 ต้น

ภายในรถพบร่างของ นายณัฐปคัลศ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 718 ซอยอนามัยงามเจริญ 25 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับซากรถตรงเบาะที่นั่งคนขับ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ต้องช่วยกันใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง กว่าที่จะงัดร่างของผู้ตายออกจากซากรถได้

สอบถามเพื่อนคนตายได้ความว่า นายณัฐปคัลศ์ เป็นพนักงานของบริษัทขายเคมีภัณฑ์ทางการเกษตร ก่อนเกิดเหตุทางบริษัทได้จัดงานเลี้ยงขึ้นห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโล จนถึงเวลาเกิดเหตุนายณัฐปคัลศ์ บอกกับเพื่อนว่าปวดท้องอุจจาระ แต่ที่งานห้องน้ำมาคนรอเข้าจำนวนมาก จึงได้ขอยืมรถเพื่อนจะออกไปหาที่ถ่ายทุกข์ จนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่าถนนตรงบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ผู้ตายอาจจะรีบไปหาห้องน้ำมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้แหกโค้งพุ่งเข้าชนต้นมะม่วง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *