เปิด 4 ราศี เงินเข้ากะทันหัน งวดนี้โชคลาภหล่นทับ ขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่

Uncategorized

เปิดดวงชะตาสัปดาห์นี้ เตือน 4 ราศี ระวัง ดวงการเงินรุ่ง พุ่งแรง งวดนี้ โชคลาภจะเข้ามาแบบไม่บันยะบันยัง เงินทองเต็มกระเป๋า พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2567 ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ราศีกรกฎ โดยรวมถือว่าดวงดีอยู่ แต่คุณจะเหนื่อยบ้างเพราะจะมีงานจุกจิก ปัญหาวุ่นวายหลายอย่างเข้ามาให้แก้ไข รวมถึงเรื่องลูกน้องบริวารที่ทำให้ปวดหัวในบางครั้ง ส่วนดวงการเงินดีมาก แต่ดวงโชคลาภดียิ่งกว่า ชาวราศีกรกฎมีโอกาสสมหวังเรื่องเงินมาก หากหวังไว้จะมีโอกาสได้สมใจปรารถนา

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ เหนื่อยสักหน่อยเพราะในช่วงนี้ชาวราศีกันย์ ดวงมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ต้องเดินทางบ่อยสุดๆ แต่ถือว่าดี เพราะงานที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ในช่วงนี้จะสำเร็จสมหวังดั่งใจหมาย ส่วนดวงโชคลาภ เข้าข้างคุณแล้ว!! ดวงการเงินของคุณจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา เงินทอง ผลประโยชน์ โชคลาภ กำลังจะเข้ามาแบบจัดเต็ม non-stop กันเลยทีเดียว

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงราศีพิจิกดีสุดพลัง ความสำเร็จปังๆ อลังการดาวล้านดวง นาทีนี้ใครก็สู้ชาวราศีพิจิกไม่ได้เลย เพราะงานปัง งานดี ทำอะไรก็สำเร็จสมหวังทุกประการ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปิดทองพระเพื่อเสริมดวง ส่วนดวงการเงิน หันไปทางไหนก็มองเห็นลู่ทางการทำเงินเต็มไปหมด เงินทองโชคลาภจะเข้ามาแบบไม่บันยะบันยังในช่วงนี้

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการงานราศีกุมภ์ดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแรงพยายาม ความสามารถที่คุณมี ผนวกกับช่วงจังหวะดวงดี เลยทำให้อะไรๆ ก็ดีไปหมด หยิบจับอะไรก็สำเร็จไปทุกอย่าง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหมั่นสวดมนต์ ไหว้พระเพื่อเสริมดวง ส่วนดวงการเงิน มีโอกาสสมหวังในเรื่องการเงินมาก แถมมีโอกาสได้ลาภจากบางสิ่งบางอย่างแบบไม่คาดฝันอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *