แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 3 ราศี หลุดพ้นพันธะ ได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน แต่จะเสียเงินก้อน มีเกณฑ์เสียเลือด

Uncategorized

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาทำนายทายทักดวงชะตา ระบุข้อความว่า ดูดวงจิตสัมผัส 12 ราศี ทำนายดวง การงาน การเงิน ควาทรัก สุขภาพ สิ่งที่ต้องระวัง โชคลาภ และ ดวงเด่นที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ ใช้ศาสตร์จิตสัมผัส+ไพ่ยิปซีในการทำนายดวง (มีผลช่วงวันที่ 10 พฤษภาคม ถึง 9 มิถุนายน 67) พบว่ามีอยู่ราศี 3 หลุดพ้นพันธะความทุกข์ใจ มีดวงจะได้ไปธนาคาร แต่จะเสียเงินก้อน แถมมีเกณฑ์เสียเลือดเล็กน้อย

จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หลุดพ้นพันธะความทุกข์ใจ จะหลับมาโฟกัสเรื่องงาน ครอบครัว มีดวงจะหยิบจับทำอะไรเพิ่มเติม หรือ การขยับขยายสิ่งที่ทำ เพราะมีดวงจะได้รับภาระหน้าที่ งานเพิ่มขึ้น เหนื่อยแต่คุ้มค่า อย่างไรช่วงเดือนนี้จะมีเรื่องงานให้ติดขัดบ้าง เช่น ประสานงานไม่เข้าใจ หรือ ไม่เป็นไปตามแผน (แต่ถือว่าผ่านพ้นช่วงปัญหาไปได้)

ช่วงนี้ทำอะไรต้องมีแผนสำรองเผื่อไว้บ้าง และ มีดวงจะได้ไปธนาคาร ทำธุรกรรมบางอย่าง เช่น กู้เงิน กู้บ้าน รีไฟแนนซ์ ทำสมุดบัญชีใหม่ ใครคิดกู้หลักทรัพย์ ควรทำหลังจากวันที่ 15 เป็นต้นไป ราบรื่นดี การเงินหากินใช้ได้ตามปรติ แต่ยังถือว่าเป็นช่วงที่จ่ายมาก หรือจะเสียเงินก้อน เพราะเหตุผลบางอย่าง ช่วงนี้ หวย หุ้น แชร์ การลงทุนใหญ่ต้องรอบคอบ อย่างมองแต่ข้อดี ให้มองข้อผิดพลาดเผื่อไว้ด้วย

ดวงของคุณมีเกณฑ์เสียเลือดเล็กน้อย เช่น ทำฟัน โดนของคมบาด โดนสัตว์เลี้ยงข่วน ฉีดหน้าทำความงาม ดวงมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน ช่วงนี้ฝันแม่น สขภาพตนเอง อาการปวดหลัง เวียนหัว ความดันไม่ค่อยดี บางท่านประจพเดือนมาไม่ปรติ หรือ ปวดท้องมาก CR..แม่หมอไอซ์แมรี่้เจน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *