หนุ่ม กรรชัย ตอบปมรถมินิกับ เข็มตีสิบ พร้อมเผยความสัมพันธ์ในปัจจุบัน

Uncategorized

อยู่ดีๆก็โดนโยงดราม่าจนได้ สำหรับ พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย หลังจาก เข็ม ตีสิบ ออกมาย้อนอดีตคดีรถมินิ ในช่วงที่เกิดกระแสข่าวร้อนแรงระหว่าง ดีเจพีเค และ โจลี่ เหงียน ผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัว

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า เรื่องตำนานรถมินิ เรื่องนี้จริงๆ มันเป็นเรื่องในอดีตนานมากแล้ว เราขอไม่พูดดีกว่าเพราะว่าเรารู้สึกมันเป็นเรื่อง 17 ปีที่แล้ว พอมาพูดวันนี้มันไม่มีประโยชน์อะไรเลยที่เราพอจะได้ยินเขาพูด แต่เราก็ไม่ได้ฟังไม่ได้อ่านอะไรมากเพราะมีคนมาบอก ซึ่งเราก็มองว่าเป็นเรื่องที่นานมากแล้ว นานมากจริงๆ คิดว่ามันมีประโยชน์อะไรถ้าจะมาพูดวันนี้เพราะมันจบแต่วันนั้นแล้ว

ถามว่าตกใจไหมพอเรื่องมินิมันกลับมา เจ้าตัวบอกว่า ส่วนตัวเราก็เฉยๆ เพราะเรื่องนี้มันก็ถูกอำกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คือถึงได้บอกว่ามันไม่รู้จะพูดอะไรแล้วมันเป็นเรื่องนานมาก 17 ปีที่เป็นวัยรุ่นแล้ว

อย่างที่บอกไปว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรเลยถ้าจะพูดในวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องในอดีต มันจะจริงหรือมันไม่จริงมันถูกเคลียร์จบกันไปแล้วตั้งแต่ในอดีตแล้ว แล้ววันนี้ก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ก็ไม่มีอะไรจะพูด สถานะตอนนี้คือเป็นเพื่อนคนนึงครับ ก็เป็นเพื่อนกันเท่านั้นเองไม่มีอะไร

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *