ด่วน เน็ตไอดอลสาวคนดัง ถูกรถชน เสียชีวิตกะทันหัน

Uncategorized

โลกออนไลน์จีนได้เผยข่าวเศร้าการสูญเสีย อู๋ เมิ่งถิง เน็ตไอดอลคนดัง โดยพ่อแม่ของอู๋ เมิ่งถิง ได้ออกแถลงการณ์เผยผ่านโซเชียมีเดียว่า ลูกสาวของพวกเขาได้ประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อเร็ว ๆ นี้ จนศีรษะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง และยังคงอยู่ในภาวะวิกฤติ หากสถานการณ์ไม่ดีขึ้น ลูกอาจจะต้องจากโลกนี้ไปตลอดกาล

ตอนนั้นพ่อกับแม่ของเธอบอกว่า แพทย์มีกำหนดการจะถอดท่อช่วยหายใจในเช้าวันที่ 29 หากสถานการณ์ไม่ดีขึ้น เพราะคงไม่สามารถยื้อชีวิตได้อีกแล้ว หวังว่าทุกคนจะสามารถช่วยส่งกำลังใจและความหวังให้เธอผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ขอความกรุณาทุกคนช่วยแชร์ต่อ ขอบคุณทุกคน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่เธอกำลังหัดขี่มอเตอร์ไซค์ เพื่อเตรียมสอบใบขับขี่ รถที่เธอขับชนเข้ากับรถอีกคัน ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บภายในสมองและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่สามารถรอดชีวิตได้ ส่วนผู้หญิงที่ขับรถชนเธอได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นภาพว่ารถของ อู๋ เมิ่งถิง ขับเข้าไปชนกับรถมอเตอร์ไซค์ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดอยู่ข้างทาง จนทำให้รถมอเตอร์ไซค์ของ อู๋ เมิ่งถิง ล้มลงและถูกรถยนต์อีกคันพุ่งเข้ามาชน

นอกจากการแสดงความเสียใจ ยังมีกระแสวิจารณ์ในสังคมไต้หวันที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการขับรถโดยไม่มีใบขับขี่ของ อู๋ เมิ่งถิงโดยพ่อของเธอได้ออกมายืนยันว่าในวันที่เกิดอุบัติเหตุเธอกำลังฝึกขับรถภายใต้การดูแลของผู้มีประสบการณ์ และมีใบขับขี่อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม คำอธิบายนี้ยังไม่สามารถหยุดกระแสวิจารณ์ในเรื่องความปลอดภัยและความรับผิดชอบในการขับขี่รถยนต์ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *