แอน เผย ชีวิจจริงไม่เหมือนในละคร กลัวความรัก ถึงจุดหนึ่งก็ต้องปล่อยวาง

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกตลอดกาลเลยก็ว่าได้สำหรับ แอน ทองประสม แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ปัจจุบันก็ยังสวยไม่เปลี่ยน ล่าสุด เจ้าตัว ได้มาพูดคุยกับ ก้อย นัตตี้ ดรีม ใน GoyNattyDream Channel ยังไงไหนเล่า ล่าสุด เล่าเรื่องราวความรักตอนหนึ่งถึงโมเมนต์ความขี้หึง ขี้หวง ขี้งอนว่าช่วงที่คบกับ เอ ทินพันธ์ ใหม่ๆ ไปนั่งร้านอาหาร นั่งตรงข้าม เอแล้วมีผู้หญิงมานั่งตรงที่เท้าแขน เหมือนในละครเลย ตอนแรกก็อึ้ง มันไม่เหมือนในละคร เอ ก็นั่งนิ่งๆ งงๆ เรารู้สึกผู้หญิงคนนี้มันมาอยากท้าทาย เรา ก็นั่งมอง ก็ไปจัดการเอหลังบ้านก็ไปถาม อันนี้คือมุมหึง

ภาพจาก GoyNattyDream Channel

มีมีร้องไห้เสียใจกับความรักไหม แอน บอกว่า มีแฟนคนแรกเลย คบมา 7 ปี จีบตั้งแต่ อายุ 16 เป็นความรักครั้งแรก ที่รู้สึก ส่วนรักกับเอ เราโตขึ้นมาอีกหน่อยแล้ว เรารู้ว่าต้องปรับยังไง ต้องขอบคุณรักแรกที่ทำให้รู้สึกว่าหัวใจที่สูบฉี ด เต็มอัตราเป็นยังไง

เสียดายสิ่งหนึ่งที่ไม่ได้ใช้คือ มด-ลูก ไม่สามารถใช้ธรรมชาติตรงนี้ได้เต็มที่ มันเกิดอะไรในชีวิตไม่รู้ที่ต้องสรุปแล้วว่าจะเอายังไง ก็เลือกแล้วว่าไม่เอา ก็อยู่ได้ หาเจอว่ามนุษย์ที่อยู่โดยไม่จำเป็นต้องมีลูก เขาหาความสุขกับชีวิตยังไง มันไปได้หมดชีวิตมันอยู่ที่เรา

ภาพจาก GoyNattyDream Channel

เมื่อถามว่ายังต้องการอะไรจากความรักของตัวเองอีกไหม แอนยอมรับว่ากลัวมาก เมื่อถึงจุดหนึ่ง เราผู้หญิง เรื่องฮอร์โมน เราจะฝ่อเร็ว อะไรก็ได้ให้เขามีความสุข ตอนนี้ไม่อยาก ตอนนี้ไม่นะ แต่เขาต้องไม่มาสละอะไรในชีวิต เพื่อเติมเต็มเรา ความรักก็จะมีจุดที่ต้องปล่อยวาง ปล่อยมือกันไปเอง

ภาพจาก GoyNattyDream Channel

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *