ตอบได้เริ่ดมาก โยเกิร์ต ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลัง พีเค ประกาศเปิดตัวรักใหม่ ตอบชัดอยากมีแฟน ลองได้ตอนนี้เปิดใจ พร้อมเผยสถานะปัจจุบัน ตอนนี้มีใครเข้ามาไหม

Uncategorized

 

 

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดสตรองที่กำลังมาแรงแบบสุดๆในตอนนี้เลยนะครับ สำหรับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้มีข่าวเลิกลากับอดีตสามีที่คบกันมามากกว่า 12 ปี อย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ จากปัญหาที่ทางฝ่ายชายขอมีโลกใบที่ 2 แล้วโยเกิร์ตไม่โอเค ทั้งคู่เลยได้ตกลงแยกทางกันไป ทำให้ในตอนนั้นก็ได้มีแฟนๆออกมาให้กำลังใจและชื่นชม โยเกิร์ต กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากนั้นทางด้านของหนุ่มพีเคก็ได้มีเรื่องราวดราม่าเข้ามามากมาย และบางดรั้งก็ได้มีคนโยงดราม่ามาหา โยเกิร์ต ด้วย แต่เจ้าตัวก็วางตัวเหนือดราม่าทุกอย่าง ไม่ได้มีการออกมาตอบโต้อะไร

จนเมื่อไม่นานมานี้ทางด้านของหนุ่มพีเคก็ได้มีการเปิดตัวรักใหม่อย่างเป็นทางการ ทำให้นักข่าวที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ โยเกิร์ต ก็ได้ถามถึงประเด็นนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ว่ารู้สึกยังไงหลังจากที่พีเคเปิดตัวรักใหม่ หลังจากที่เลิกกันไปได้ไม่นาน โดยทางด้าน โยเกิร์ต ก็ได้ให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เอาจริงๆจากหัวใจเลย รู้สึกดีใจกับเค้าด้วย ถ้าเค้ามีคนที่เข้ามาดูแลแล้วทำให้เค้ามีความสุข ดีใจเค้าด้วย เพราะตอนที่เลิกกันก็บอกกับเค้าตลอดว่า เราก็ยังหวังดีกับเค้า อยากให้เค้าผ่านช่วงชีวิตที่รู้สึกว่าไม่มีความสุข ถ้ามีใครเข้ามาแล้วสามารถทำให้เค้าก้าวข้ามช่วงเวลาเหล่านั้นไปได้ ก็ดีใจกับเค้าด้วยจริงๆ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *