พูดแล้ว เบลล่า เปิดสถานะความสัมพันธ์ วิล ชวิณ ทายาทตระกูลดัง กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ล่าสุดประสบความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ คว้ารางวัลคมชัดลึก อวอร์ด 2567 นักแสดงทรงคุณค่าตลอดกาล

Uncategorized

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่มีภาพและข่าวลือต่างๆถึงนางเอกสาวคนดัง เบลล่า ราณี แคมเปน ที่กำลังลือกันว่าแอบคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มทายาทตระกูลดังของซีพีอย่าง วิล ชวิณ ที่ถูกพุ่งเป้าว่าฝ่ายชายเป็นรักครั้งใหม่ ที่ได้มีการมาร่วมทำบุญใหญ่และมีภาพไปต่างจังหวัดด้วยกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา สาวเบลล่าก็ได้มีการออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์แล้วว่า สาวเบลล่าและหนุ่มวิล ชวิญ นั้น กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ซึ่งสาวเบลล่าก็ได้ออกมาเปิดเผยครั้งแรกในงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 20 ด้วยว่า ก่อนอื่นขอขอบคุณสำหรับทุก ๆ ข้อความ ทุกกำลังใจ ความห่วงใย ความรัก ที่ทุกคนส่งมาให้สำหรับเรื่องนี้ เข้าใจว่าทุกคนอยากทราบและเป็นห่วงเธอ

และสาวเบลล่าก็ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของสาวเบลล่ากับหนุ่มวิล ไว้ว่า ทุกอย่างก็ตามภาพที่เห็น ซึ่งสาวเบลล่าก็ได้บอกว่าเจ้าตัวนั้นใช้ชีวิตตามปกตินั้นแหละ ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตหวือหวาอะไร เวลาว่างสาวเบลล่าก็จะไปพักผ่อนกับครอบครัว และเพื่อนๆ ซึ่งสาวเบลล่ายังได้บอกอีกว่าที่ทุกคนสนใจในตัวของสาวเบลล่ามากขึ้นนั้นก็เพราะว่า สาวเบลล่าได้ไปรู้จักกับหนุ่ม วิล ชวิณ ซึ่งสาวเบลล่าเธอก็ยังตอบยืนยันว่า เธอนั้นยังใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนไม่ได้ปิดบังอะไรแต่อย่างใด และสาวเบลล่าก็ยังได้บอกอีกว่าที่เจ้าตัวนั้นไม่ได้ออกมาบอกตั้งแต่แรกนั้นก็เพราะว่าสายงานของหนุ่มวิลเขานั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจด้วย ซึ่งหนุ่มวิลเขานั้นไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงเดียวกับสาวเบลล่า สาวเบลล่าเลยไม่อยากให้งานของสาวเบลล่าไปรบกวนเขาหรือครอบครัวของฝ่ายชายนั้นเองค่ะ

ชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *