เพจดังโพสต์ ผิดหวังในตัวบุ๋ม ปนัดดามาก หลังลูกล้มคางแตก แต่โทษ ร.ป.ภ.

Uncategorized

จากกรณี บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ลูกชายคนเล็ก น้องอเล็กซ์ ล้มจนคางแตก เย็บกว่า 6 เข็ม พร้อมโพสต์ร่ายยาวถึงสาเหตุว่าเป็นเพราะความประมาทของ รปภ.หมู่บ้าน ที่อุ้มลูกชายขึ้นไปยืนบนที่สูง ส่วนพี่เลี้ยงก็ไม่ทันระวัง จนลูกชายพลาดตกลงมา จนกลายเป็นดราม่าเดือด บุ๋ม เจอรถทัวร์ย้อนศร ถูกชาวเน็ตดึงดราม่าว่าบูลลี่ความจนความรวย ดูถูก รปภ. และต่อมาบุ๋มปนัดดาก็ได้ออกมาให้สัมาภาษณ์อีกครั้งกับทาง Apop today บอกว่า ลูกชายมีความร้าว ตอนนี้เขียวไปถึงข้างหลัง กระโหลกเด็กที่เขียวไปถึงข้างหลัง ม่วงไปถึงข้างหลังคุณคิดว่าฟาดแรงแค่ไหน เค้านอนไม่ได้สักคืนเลยนะคะ เค้าปวดรวดร้าวมาก มันด้วยความโกรธที่เค้าไม่ได้เข้ามาขอโทษหรือพูดความจริงเขาโกหกเรา ก็ถ้าบุ๋มเปิดประเด็นนี้ตั้งแต่วันแรก พี่เค้าโดนไล่ออกตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ถ้าคุณกดดันบุ๋มกันขนาดนี้ หลังจากนี้ก็ช่วยไม่ได้แล้วนะคะว่าหลังจากนี้พี่เค้าจะเจออะไร ก็ให้เค้าโทษโซเชียลแล้วกัน ถ้าบุ๋มเป็นแค่แม่ค้าข้าวแกงแล้วลูกบุ๋มโดนอย่างเงี้ย บุ๋มเรียกร้องจากใครได้มั่งหรอ แต่กลายเป็นตอนนี้ไม่มีใครเห็นใจบุ๋มไง ก็ลองไม่ใช่ลูกบุ๋มสิ บุ๋มยกตัวอย่างเป็นลูกของคุณบุ้งใบหยก เจ้าของตึกใบหยกที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันก็ได้ ถ้าลูกเค้าหัวฟาดอย่างงั้น คุณคิดว่ายามจะเจออะไร คุณก็จะบอกโหซวยแล้ว แล้วทำไมบุ๋มจะใช้คำนั้นไม่ได้อ่ะ คุณก็สองมาตรฐานกับบุ๋มอ่ะ

ภาพจาก Apop today

ภาพจาก Apop today

และหลังจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ดูเหมือนว่ากระแสก็ยังตีกลับไปทางบุ๋ม ปนัดดา ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นต์กันรัวๆ อาทิเช่น

ต่อมาทางด้าน เพจ เพจกูอิแฉ บวกหมดไม่สนใคร V3 ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า กรณีดราม่า บุ๋ม ปนัดดา ลูกเจ็บเข้าใจได้ แต่ไม่น่าใช้คำพูดดูถูก รปภ ว่าเงินเดือนน้อย และไม่ควรพูดยกเรื่องเงินเดือน กับ ค่ารักษาลูก ว่า รปภ คงไม่มีจ่ายหรอกค่ะ ฟังแล้วเจ็บจี้ด ดูเป็นคนดีนะ ช่วยเหลือสังคม เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ แต่โทษคนอื่นแบบนี้ไม่น่ารักเลย ดูจากคลิปละ มันเป็นเหตุสุดวิสัย ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกเนาะ ทุกๆคนเห็นอยู่มันคืออุบัติเหตุ และควรโทษพี่เลี้ยง ไม่ใช่ยาม ยามไม่ได้มีหน้าที่เลี้ยงลูกให้เรา อยากจะบอกว่า ต่อไปให้เด็กอยู่แต่ในบ้านนะ จะได้ไม่ไปล้มที่ไหนอีก แล้วคนอื่นต้องมารับผิดชอบ เด็กวัยนี้เร็วและกำลังซนเลย ขนาดหลายๆคนเป็นแม่ยังมีพลาด นับประสาอะไรคนนอก ใครเคยเป็นแม่แล้วพลาดทำลูกล้มบ้าง ยกมือ

ชมคลิปคลิก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *