สายมูกระซิบข้างหูขอโชค พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี วัดไผ่แขก ก่อนได้เลขเด็ดสมใจ ลุ้นงวด 1 มิ.ย. 67

Uncategorized

วันที่ 31 พ.ค. 2567 ที่วัดอุทุมพราราม หรือ วัดไผ่แขก ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้มีผู้เดินทางมาร่วมทำพิธีขอขมากรรม ถวายมหาสังฆทาน พร้อมลงเจิมฝ่ามือ กับหลวงปู่ดุสิต สุจิณโณ กันอย่างมากมาย ทั้งยังมีผู้สมหวังจากการมาเข้าพิธีแช่งโฉนด กับหลวงปู่ดุสิต นำสินบนมาถวายหลวงพ่อห้ามจน และศาลเพียงตา

จากนั้น มี 2 สุภาพสตรีจาก จ.ชลบุรี นำไข่เค็ม 2 แผง น้ำผึ้ง และพวงมาลัย มาถวาย พร้อมกับนำสุรา บุหรี่ ข้าวสาร และหัวหมู ที่ศาลเพียงตา โดยกล่าวว่า ได้นำโฉนดมาทำพิธีแช่ง กลับไปเพียง 2 วัน ก็มีคนติดต่อมาดู ตกลงซื้อขายได้เงินมา 32 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน มีผู้เดินทางมาถวายเงินสด 3 แสนบาท ซึ่งหลวงปู่ดุสิต ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไผ่แขก เผยว่า ผู้โชคดีคือโยมชื่อฏีกา อยู่ราชเทวี กทม. เดินทางมาหาอาตมา เพื่อเจิมมือ และได้นำโฉนดมาแช่งกับอาตมา จากนั้นได้มากระซิบขอพรกับพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี และบอกว่าถ้าขายที่ดินได้ จะมาร่วมสร้างวิหารพ่อขุนช้าง และทำบุญให้เจ้าที่เจ้าทาง จากนั้นไม่นาน ปรากฏว่าสามารถขายได้ จึงนำเงินมาทำบุญ โดยฝากพระลูกวัดเอาไว้ให้ ซึ่งบอกว่าจะกลับมาอีกครั้งในวันหน้า

นอกจากนี้ บริเวณหน้า พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี ได้มีคนเดินทางมากระซิบข้างหู ขอพรกับพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี โดยชาวสระบุรีนำลูกมาล้วงไห ได้เลข 18 พร้อมกล่าวว่า งวดที่แล้ว ลูกชายมาล้วงไหได้เลข 609 ให้โชคยายไปงวดที่ผ่านมา รวมถึงส่องเลขเด็ด อ่างน้ำมนต์ที่หน้าพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี ต่างใช้โทรศัพท์มือถือถ่าย โดยบอกเห็นเลข 862 และมีผู้เขย่าเซียมซียักษ์ ได้เลข 04 นำไปเสี่ยงโชคงวดที่จะถึงนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *