เจ้าของบ้านแทบช็อค เจองูเหลือมใหญ่ในห้องเก็นของ เพื่อนบ้านไม่พลาดส่องเลขที่บ้าน

Uncategorized

เจ้าของบ้านแทบช็อค เจองูเหลือมใหญ่ในห้องเก็นของ เพื่อนบ้านไม่พลาดส่องเลขที่บ้าน วันนี้ 31 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าพบงูเหลือมขนาดใหญ่นอนขดอยู่ภายในห้องเก็บของที่บ้านเลขที่ 70/1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบงูเหลือขนาดใหญ่นอนขดอยู่ในห้องเก็บเครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง ต่อมาเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ได้เดินทางมาถึง และได้ใช้เครื่องมือคล้องที่คองูพร้อมกับดึงออกมาที่โล่งแจ้ง

พบว่าเป็นงูเหลือมตัวอ้วนท้วนสมบูรณ์ ยาวประมาณ 3 เมตร จากนั้นจึงได้สำใส่ถุงเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติติอไป นายวิจิตร เทศประสิทธิ์ หรือลุงอี๊ด อายุ 67 ปี เปิดเผยว่าตนเคยรับข้าราชการช่างกลประจำแขวงการทางเพชรบูรณ์ แต่ได้เกษียณอายุราชการแล้ว

ปัจจุบันเป็นช่างรับซ่อมเครื่องยนต์ทั่วไป ก่อนที่จะพบงูตัวดังกล่าวนั้นตนกำลังจะซ่อมเครื่องตัดหญ้า จึงได้เปิดห้องเครื่องมือ ขณะที่นั่งค้นหาอุปกรณ์การซ่อมอยู่นั้น เมื่อเอื้อมมือจะไปหยิบอุปกรณ์ได้สังเกตุเห็นสิ่งแปลกปลอมกลม ๆสีลายๆ ชะโงกหน้าเข้าไปเพ่งมองให้ชัด แต่ก็ต้องตกใจแทบช็อค เมื่อพบว่าเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่ นอนขดอยู่กับกองเครื่องมือ จึงรีบกระโดดถอยออกมา จากนั้นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง และได้เข้าไปภายใน พบว่ามีกลิ่นปัสสาวะของงูคละคลุ้งไปหมด

ซึ่งคาดว่าน่าจะมาอาศัยอยู่หลายวันแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเข้ามาทางไหน เพราะห้องก็ปิดมิดชิด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากทราบข่าวชาวบ้านใกล้เคียงต่างก็มามุงดูและไม่พลาดที่จะสอบถามบ้านเลขที่และอายุของเจ้าของบ้านเพื่อนำไปเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 มิ.ย.2567 นี้ เพราะเชื่อว่างูน่าจะมาให้โชค ซึ่งเลขที่บ้านก็คือ 701 และเลขอายุของเจ้าของบ้านคือ 67

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *