เช็กด่วนเลย ราศีต่อไปนี้ให้ซื้อสลากกินแบ่งกับผู้สูงอายุ มีโอกาสถูกรางวัล

Uncategorized

ตอนนี้ก็ยังทัน สำหรับใครที่จะซื้อสลากกินแบ่งเพื่อลุ้นโชคต้องดู 8 ราศีที่โชคลาภมาจากคนสูงอายุ ไปเช็กกันได้เลย

ลัคนาราศีเมษ

13 เมษายน – 14 พฤษภาคม ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินรับจ่ายคล่องมือ เข้าหาผู้ใหญ่ดีๆ จะได้ลาภก้อนโต เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก สบายใจกับการทำงาน เพื่อนร่วมงานไม่ทำให้ผิดหวัง เจ้านายยังให้โอกาส ด้านความรักจะเกิดความไม่เข้าใจกัน สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น ซื้อสลากกับผู้สูงอายุหรือผู้พิการจะมีโชคใหญ่

ลัคนาราศีพฤษภ

15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินเสี่ยงรั่วไหล การลงทุนทุกประเภทต้องงดไว้ก่อน เจรจาเรื่องเงินจะเสียเปรียบ แต่เรื่องงานไร้ปัญหาอุปสรรค สิ่งที่ริเริ่มไว้เริ่มได้ผลตอบแทนกลับมา คนรอบข้างให้ความสำคัญ ด้านความรักน่าอิจฉา คนรักพึ่งพาได้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น ซื้อสลากกับผู้สูงอายุหรือผู้พิการจะมีโชคใหญ่

ลัคนาราศีมิถุน 

15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการพบปะสังสรรค์ การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น คนทำธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายเห็นคุณค่า เปิดกิจการจะมีกำไรให้เห็น คนรักทำตัวดีมากน่าให้รางวัล สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น ซื้อสลากกับผู้สูงอายุหรือผู้พิการจะมีโชคใหญ่

ลัคนาราศีกรกฎ

16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน คนดวงไม่ดีจะถูกยืมเงิน หลายคนหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม ต้องรอบคอบกับทุกเรื่อง ถ้าประมาทจะทำให้งานเสียหาย ยังดีที่ผู้ใหญ่พึ่งได้ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ ความรักลงตัว สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น ซื้อสลากกับผู้สูงอายุหรือผู้พิการจะมีโชคใหญ่

ลัคนาราศีธนู

16 ธันวาคม – 14 มกราคม ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน โชคลาภไม่มีให้เห็น การเงินใช้จ่ายเกินงบ เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้าน จะช่วยประหยัดเงินได้หลายบาท การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง ด้านความรักลงตัวมาก สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น ซื้อสลากกับผู้สูงอายุหรือผู้พิการจะมีโชคใหญ่

ลัคนาราศีมังกร

15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินรั่วไหลไปกับสิ่งของเกินจำเป็น มีเรื่องให้เหนื่อยตั้งแต่เช้า ทั้งงานใหม่งานเก่าล้วนทำให้ปวดหัว ต้องขยันให้มากขึ้นจึงจะเอาตัวรอดเรื่องงานได้ ด้านความรักต้องเอาใจใส่กันให้มากขึ้น สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น ซื้อสลากกับผู้สูงอายุหรือผู้พิการจะมีโชคใหญ่

ลัคนาราศีกุมภ์

13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ แม้งานจะหนักแต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ เจรจาเรื่องสำคัญประสบผลสำเร็จ ด้านการเงินได้ลาภผลดี เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไรทุกรูปแบบ ด้านความรักมีทิศทางดีขึ้น คนรักพร้อมจ่ายในสิ่งที่คุณต้องการ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น ซื้อสลากกับผู้สูงอายุหรือผู้พิการจะมีโชคใหญ่

ลัคนาราศีมีน

15 มีนาคม – 12 เมษายน ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการลงทุน การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี เหมาะเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ แต่ความกดดันเรื่องงานจะทำให้ปวดหัว ผลงานไม่ดีอย่างที่คิดไว้ อย่าคาดหวังเรื่องงานให้มากนัก ด้านความรักเป็นสีชมพูน่าอิจฉา สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น ซื้อสลากกับผู้สูงอายุหรือผู้พิการจะมีโชคใหญ่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *