ไม่ยอมง่ายๆ! หนุ่ม กรรชัย เดินหน้าแจ้งความ แม่เด็กเชื่อมจิต ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ร่วมฟ้องด้วย

Uncategorized

ยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องและเป็นที่จับตามองของหลายคนถึงประเด็น หนุ่ม กรรชัย และ แม่เด็กเชื่อมจิต ล่าสุดเมื่อ วันที่ 8 มิถุนายน 2567 ทางเพจ โหนกระแส ได้รายงานว่า สน.ทองหล่อ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ หรือ ทนายตุ๋ย ทนายความส่วนตัวผู้รับมอบอำนาจจาก หนุ่ม กรรชัย ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และได้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ได้เข้าเเจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับแม่ของเด็ก ในความผิดฐานดูหมิ่น และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา รวมถึงความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

และนายพรศักดิ์ ทนายความ กล่าวว่า การร้องทุกข์ดำเนินคดีในวันนี้ ผู้ถูกกล่าวหาได้แจ้งดำเนินคดีกับ หนุ่ม กรรชัย และ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ในวันที่ 3 มิ.ย.2567 ซึ่งข้อเท็จจริงข้างต้นได้ปรากฏตามสื่อออนไลน์ รวมถึง ผกก.สน.ทองหล่อ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน อีกทั้งเพจบางเพจ ได้ระบุว่า พิธีกรท่านหนึ่ง และ ตอ

ถึงแม้ข้อความจะไม่ได้ระบุชื่อพิธีกร แต่ข้อเท็จจริงและเหตุการณ์ที่ผ่านมาในวันที่ 3 มิ.ย. รวมทั้งการให้สัมภาษณ์ของผกก.สน.ทองหล่อ เห็นได้ว่าการลงข้อความของผู้ถูกกล่าวหา เป็นการระบุถึงทั้งคู่ นายพรศักดิ์ กล่าวอีกว่า จากการลงข้อความของทางเพจบางเพจ ซึ่งมีข้อความว่าทารุณกรรมเด็ก ซึ่งข้อเท็จจริง หนุ่ม กรรชัย และ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ไม่ได้กระทำที่เป็นการรังแก ข่มขู่ คุกคาม เด็ก ตามที่ถูกกล่าวหา

อีกทั้ง หนุ่ม กรรชัย แจ้งให้ทนายความทราบว่าจะเรียกค่าเสียหายในส่วนละเมิดทุกคดี คดีละ 10 ล้านบาท รวม 30 ล้านบาท และ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง จะเรียกค่าเสียหายในส่วนละเมิดเฉพาะคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ทองหล่อ จำนวน 2 ล้าน

เรียบเรียง news in Thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *