4 ราศี บุญหล่นทับ ทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง

Uncategorized

เมื่อไม่นานมานี้ เพจเฟซบุ๊ก ดูดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล ได้โพสต์คำทำนายทายทักถึง 4 ราศี พี่บุญจรหล่นทับ ทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง มีโอกาสที่ดีและมีความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีดาวพฤหัสเจ้ามาทำมุมถึงดวงชะตาของท่าน

โดย 4 ราศีดังกล่าวได้แก่

ราศีพฤษภ

ในช่วงนี้คนราศีพฤษภมีโอกาสที่จะมีโชค โดดเด่นทางด้านการเงิน ความรัก และความสำเร็จที่ดีในชีวิต จะมีคนมาสนับสนุนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ และมีโอกาสที่จะได้ไปต่างประเทศ สิ่งที่ชาวราศีพฤษภต้องระวังคือ ไม่ควรจะทำผิดศีลธรรมหรือผิดกฎหมาย เพราะจะเป็นตัวฉุดถ่วงดวงชะตาทำให้เกิดปัญหาที่ไม่ดีได้

ราศีกรกฎ

ในช่วงนี้ดาวหลายๆดวงเข้ามาอยู่ในเรือนแห่งโชคลาภของคุณ ดังนั้น คุณมีเกณฑ์ที่จะมีโชค ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน ประสบความสำเร็จสมหวังมีโชค จะทำอะไรจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้เงิน สิ่งที่ชาวราศีกรกฎต้องระวัง คือความใจอ่อน การไว้ใจคนเชื่อใจใครง่ายๆ จะทำให้เกิดความเสียหาย และต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญา การไปเซ็นค้ำประกันให้ใครควรระวัง

ราศีพิจิก

ในช่วงนี้ชาวราศีพิจิก จะมีโชค ดวงดี มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินก็จะมีโชคมีลาภ ได้คู่ได้ความรักที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูดหรือจะผิดใจกับคนอื่นเพราะความเป็นคนที่พูดตรงเกินไป อารมณ์รุนแรง หรือการตัดสินปัญหาต่างๆด้วยอารมณ์มันจะทำให้เกิดปัญหาได้

ราศีมังกร

ในช่วงนี้ชาวราศีมังกรจะมีสิ่งใหม่ๆสิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิต ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จมีความก้าวหน้า ได้ผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน มีผลงานที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้โชค ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว สิ่งที่ชาวราศีมังกรควรระวังในช่วงนี้คือ ความดื้อรั้นคือดี ไม่ฟังใคร ทำผิดศีลผิดธรรม หรือ เป็นคนที่มีปัญหาเสียหายเพราะคำพูด การไว้ใจใครมาก เชื่อใจใครเยอะเกินไปจะทำให้เดือดร้อน

ทั้ง 4 ราศีนี้มีโอกาสที่ดี และมีความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีดาวพฤหัสเข้ามาทำมุมถึงดวงชะตาของท่าน ดังนั้น ถ้าท่านดำเนินชีวิตอยู่ในทางที่ชอบประกอบไปด้วยธรรมหมั่นทำบุญเข้าวัดสวดมนต์ปฏิบัติธรรม หรือทำบุญอยู่เสมอๆ คุณจะเป็นคนที่มีดวงดีโชคดี มีความสำเร็จอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝัน ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จและโชคดี

ข้อมูลและภาพจาก ดูดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *