หนุ่มโรงงานออกนอนขวางถนน สาวขับมามองไม่เห็น เบรกไม่ทัน เหยียบร่างดับสลด

Uncategorized

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เหยียบคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือนายณัฐ อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพถูกรถยนต์ เหยียบร่างจนหักแหลกเหลวไปทั้งตัว นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน จากการตรวจสอบพบบัตรพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ริมทางพบรถอเนกประสงค์ ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเซเว่น สีดำ หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่ด้านหน้าเล็กน้อย มี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม น.ส.เอ คนขับรถยนต์ เล่าว่า ขณะที่ตนตนเองขับมาตามถนนมุ่งหน้าขึ้นกรุงเทพฯ ซึ่งถนนค่อนข้างมืด สังเกตเห็นบางอย่างอยู่กลางถนนตอนแรกคิดว่า เป็นกล่องพยายามหลบ แต่หลบไม่พ้นจึงเหยียบเข้าอย่างจัง เมื่อลงมาดูก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเป็นร่างของมนุษย์ เมื่อตั้งสติได้จึงรีบเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.ท.มินทราทิตย์ ทองใส รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสว่า ผู้เสียชีวิตนั้น มานอนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุจริงหรือไม่ และมาได้อย่างไร ก่อนจะสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูล เฟซบุ๊ก สยามชล นิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *