หนุ่มทำงาน ไม่มีวันหยุด ไม่สบาย กินยา ฝืนขับรถส่งของก่อนวูบลงคลอง

Uncategorized

วันที่ 10 มิ.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ รับแจ้งเหตุรถกระบะขนส่งเสียหลักตกลงไปในคลอง บริเวณถนนเรียบคลองขุนมหาดไทย ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนชลบุรี สภาพตกลงไปอยู่ในคูคลองข้างทาง ส่วนคนขับคือ นายมนต์ชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ปีนขึ้นมาอยู่ด้านบนแล้วอย่างปลอดภัย

ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของร้านค้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน ขณะที่รถกระบะคันดังกล่าว จู่ ๆ ชนขอบทางก่อนพุ่งลงไปในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำรถยกเข้าช่วยเหลือ

จากการสอบถาม นายมนต์ชัย กล่าวว่า ตนขับรถมาจากโกดังในจ.ชลบุรี เพื่อมาส่งของเป็นพัสดุตามรายทางให้กับลูกค้า โดยก่อนหน้าได้แวะส่งที่อ.บางใหญ่ บางเลน บางรักน้อย และกำลังจะขับรถไปส่งที่ ต.บางรักใหญ่

นายมนต์ชัย กล่าวต่อว่า ซึ่งตนทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด เนื่องจากไม่มีคนแทน วันนี้รู้สึกเป็นไข้จึงทานยาเข้าไป ก่อนเกิดเหตุรู้สึกวูบเหมือนจะหลับ จากนั้นรถก็เสียหลักตกคลองดัวกล่าว

ด้าน นายอุกฤษ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี พลเมืองดีที่กระโดดลงไปช่วยเหลือ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนยืนอยู่หน้าบริษัท ได้ยินเสียงรถรูดไปกับถนน จากนั้นก็เห็นรถกระบะวิ่งตกลงไปในคลอง ยืนดูสังเกตอยู่ 4-5 นาที แต่ก็เห็นคนขับเขามีสติกำลังนั่งเก็บของอยู่ในรถ

นายอุกฤษ กล่าวต่อว่า ซึ่งขณะนั้นตนก็เห็นว่าเริ่มนานผิดปกติ จึงกระโดดลงไปในน้ำช่วยเขาออกมา โดยเบื้องต้นสอบถามคนขับพบว่า เขาไม่สบาย แต่ไม่ได้หยุดงานอาศัยกินยาแทนเอา จึงทำให้วูบเกิดอุบัติเหตุขึ้น

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ทำการยกรถขึ้นมาโดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง โดยความเสียหายให้เป็นหน้าที่ของประกันภัยต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *