เก๋งตำรวจเสียหลักข้ามเลน พุ่งชนรถชาวบ้าน ดับ 3 สาหัส 1 ราย

Uncategorized

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงากัน มีผู้ได้รับเจ็บสาหัส 3 ราย เสียชีวิตคาที่ 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสายน่าน-ทุ่งช้าง ตรงบริเวณสามแยกวัดนาวงศ์ ทางลัดไป อ.สองแคว ต.เจดีย์ชัย อ.ปัว จ.น่าน ทางหลวงหมายเลข 101 0601 ตอนสี่แยกช้างเผือก-ปัว ทางด้าน .ต.อ.สมบัติ เพาะจะโป๊ะ พงส.สภ.ปัว จ.น่าน หลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.บุญส่ง นิกรเถื่อน ผกก.สภ.ปัว ทราบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบทีมงานกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมน่าน (สนง.ใหญ่ท่าวังผา) พร้อมสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่างและส่องสว่าง ร่วมกับ กู้ภัย อปท.ในพื้นที่ รถพยาบาลสมเด็จยุพราชปัว กำลังใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือผู้ติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีเทาทะเบียน กจ 7937 น่าน สภาพด้านหน้ารถพังยับได้รับความเสียหาย

ซึ่งมีนายวัชรเกียรติ อายุ 27 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ไปเสียชีวิตที่ รพ. และมี น.ส.ศรัญญา อายุ 32 ปี นั่งอยู่ข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จยุพราชปัว และเสียชีวิตที่ รพ.ในเวลาต่อมา

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีเทา ทะเบียน กต 4381 ชัยนาท สภาพด้านหน้ารถพังยับ พบ จ.ส.ต.เขมรัฐ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 28 หมู่ 16 ต.ฝ่ายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน ซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิต และ ส.ต.ท.สุทธิพงษ์ อายุ 29 ปี นั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.ภูเพียง จ.น่าน เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จยุพราชปัว ส่วนผู้เสียชีวิตได้ร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ ไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง และทางแยก ช่องทางจราจรรถวิ่งสวนกัน คาดว่ารถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีเทา ทะเบียน กต 4381 ชัยนาท (ของตำรวจ) มาจาก อ.ท่าวังผา มุ่งหน้า อ.ปัว แล้วเสียหลักข้ามเลนไปชนรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สีเทา ทะเบียน กจ 7937 น่าน จาก อ.ปัว มุ่งหน้า อ.ท่าวังผา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 ราย รวมผู้ชีวิต 3 รายบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *