เตือนคนเกิดวัน จันทร์ อังคาร พฤหัส เสาร์ มี 2 เรื่องที่ต้องตัดใจ

Uncategorized

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้เผยคำทำนาย คนวัน #จันทร์ #อังคาร #พฤหัส #เสาร์ #เดือนนี้อาจจะมีเรื่องให้ตัดใจ!! ปัญหาที่เข้ามา บอกได้คำเดียวว่า ตอนนี้จะทน แค่เท่าที่ทนไหว คนเราคับที่อยู่ได้ แต่คับใจอยู่ยาก!! ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ดวงจะหมดเคราะห์ 2เรื่องที่ต้องตัดใจ 1เรื่องข่าวดี

1.ดวงหมดเคราะห์ บางครั้งอย่าหาเรื่องใส่ตัว ไม่ต้องคอยแก้ปัญหาที่คนอื่นทุกครั้งก็ได้ ดวงคุณเป็นคนไม่ชอบพิ่งพาใคร แต่มักโดนเอาเปรียบอยู่เสมอ ดังนั้น คบเฉพาะมิตรแท้ ที่คอยช่วยเหลือกันก็พอ คนตีสองหน้า คนเอาเปรียบ ปล่อยได้ก็ต้องปล่อย ในเดือนนี้ศัตรูจะมีเข้ามามากหน่อย โดยเฉพาะศัตรูที่อายุมากกว่า เลี่ยงได้ก็เลี่ยง เลี่ยงไม่ได้ก็ต้องสู้ ถ้าคนไหนสันดานแก้ไม่ได้ #ต้องตัดใจไม่ก็ตัดจบ!! สบายใจที่สุดครับ!!

2.ดวงการเงินที่ตัดขัดจะดีขึ้น ดวงคุณเป็นคนไม่แคร์คำดูถูก สู้ทุกรูปแบบ ปากไม่หวาน พูดไม่เพราะ เป็นคนตรงๆ งานหนักเบาไม่มีบ่น อดทนรับทุกแรงกดดัน แต่ถ้าทนไม่ไหว ต่อให้ใครหน้าไหนก็ไม่กลัว ถอนหงอกได้หมด ดวงมีความคิดเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน คิดลาออก เริ่มมองหางานใหม่ มีเกณฑ์การลงทุน การทำธุรกิจใหม่ๆ ที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก ในช่วงนี้หากหางานใหม่ เริ่มต้นใหม่ จะสำเร็จสมหวังได้ครับ

3.ดวงโชคลาภเด่น ช่วงนี้หลังจากพลาดเฉียดไปมา มีเกณฑ์เทวดาให้โชค สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชา เจ้าที่เจ้าทาง มีโชคใหญ่ให้เข้ามา ช่วงนี้อธิษฐานขอ บนไว้ มีเกณฑ์สมหวังเรื่องโชคใหญ่ หากฝันเห็นผีเห็นเด็ก ก็ไม่ต้องตกใจ จะมีโชคเข้ามาให้เห็น ในช่วงเดือนนี้ครับ!!

ทำนายไพ่ดวงชะตา คนวัน

จันทร์ อังคาร พฤหัส เสาร์

พื้นดวงคุณเป็นคนจิตใจอ่อนโยน ใจบุญมาก ต่อให้ชีวิตเจอเรื่องร้ายมาแค่ไหน คุณก็เป็นคนที่มักหาทางออก เอาตัวรอด และกลับมามองในแง่ดีเสมอ ดวงชะตาคุณเป็นคนไม่เคยหยุดนิ่ง แสวงหาความสำเร็จ หาทางเป็นที่ 1 และเป็นคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดา คอยปกปักรักษาให้รอดพ้นจากเคราะห์หนัก *ที่บ้านมักมีองค์เทพบูชา เช่นองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ องค์ปู่นาคราช กุมาร ไอ้ไข่ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยปกปักรักษาท่านอยู่ พยายามปัดกวาด เช็ดถู อย่าให้มีฝุ่นเยอะเกินไป ไม่งั้นจะเป็นตัวขัดโชคขัดลาภได้ ถ้าท่านทำอะไรแล้วติดขัดบ่อยๆ ให้หาดอกไม้ หรือเติมน้ำใส่แถ้วบูชา จะช่วยแก้เคล็ดได้ดีครับ #เป็นดวงต้นร้ายแต่ปลายดี บั้นปลายชีวิตจะไม่ลำบาก มีลูกหลานกลับมาดูแล!! ดวงในเร็วๆนี้จะได้เจอมิตรสัมพันธ์ที่ดี เจอคนดีๆที่เข้ามาอุปถุมภ์ช่วยเหลือ

ทั้งเรื่องการงาน การเงิน จะเริ่มดีขึ้นตามลำดับครับ ไม่ต้องกังวล!! #ไพ่3ใบนี้เป็นไพ่ของการมองโลกในแง่ดี แต่ต้องทำดีให้ถูกคนด้วยนะครับ อย่าไว้ใจใครมากเกินไป คบคนต้องดูยาวๆ จะดีที่สุด ในช่วงครึ่งปีหลัง ดวงการงาน ดวงวาสนา และดวงโชคลาภจะดีมาก มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงงาน โยกย้ายงาน ที่อยู่ แต่จะเป็นการเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้นมากๆครับ ถือว่าจะมีข่าวดีเข้ามา ในเร็วๆนี้เลยละครับ

ช่วงนี้เลือดลมอาจจะไม่ค่อยดี ท้องเสียง่าย ปวดท้องง่าย จามไอบ่อย ปวดหัว(ขมับซ้าย) ปวดไหล่ หากเป็นนานๆไม่หาย ให้เน้นทำบุญโลงศ พ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของเราเอง ก็จะช่วยได้นะครับ #ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อยดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *