เห็ดมือผี โผล่หน้าบ้าน เจ้าของจุดธูปขอโชค ได้ตรงกับเลขที่บ้าน

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลายคนคงคุ้นชื่อกันบ้างกับ เห็ดมือผี เป็นเห็ดลักษณะประหลาดคล้ายกับรูปมือคน มีกลิ่นเหม็นเหมือนซากสัตว์ ล่าสุดเห็ดมือผีโผล่ขึ้นในที่บ้านหมู่ 1 ตำบลทับกฤชใต้ อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ โดยเห็ดมาขึ้นอยู่บริเวณหน้าบ้านใกล้กับศาลพระภูมิเจ้าที่หน้าบ้าน

โดยพบว่าเห็ดมือผีดอกดังกล่าวอยู่ภายในบ้านเลขที่ 2 หมู่ 1 ตำบลทับกฤชใต้ อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ทางด้านเจ้าของบ้านพร้อมทั้งเพื่อนบ้าน ได้นำธูปเสี่ยงทายมาจุดบริเวณที่มีเห็ดมือผีอยู่ ซึ่งเจ้าของบ้านเชื่อว่าเห็ดมือผีจะมาให้โชค แถมเลขที่จุดได้ตรงกับบ้านเลขที่ที่เจ้าของที่ได้มาตั้งแต่แรกแต่ทางเทศบาลมาเปลี่ยน

ด้านนายบุญเลิศ อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน เผยว่า ช่วงเช้ากำลังจะเดินทางเข้าสวนใกล้บ้านได้เห็นเห็ดรูปมือดังกล่าว ลักษณะสะดุดตาเพราะคล้ายรูปมือคนและ ได้กลิ่นแปลกๆคล้ายของเน่า จึงเดินตามกลิ่นพบว่ามีเห็ดคล้ายรูปมือผี มี 2 ดอก ดอกแรกมี 5 นิ้ว ดอกที่สองมี 3 นิ้ว จึงเรียกให้เพื่อบ้านมาดูพร้อมตีเลขกันไปต่างๆนาๆ เชื่อว่าอาจจะมีโชคใหญ่ และจุดธูปเสี่ยงทายจากดอกแรกได้ตัวเลข จากธูป 991 ซึ่งก็แปลกเพราะเลขดังกล่าวดันมาตรงกับบ้านเลขที่เดิมของตนที่เห็ดขึ้นอยู่ ทำให้ยิ่งเชื่อว่าเจ้าที่มาให้โชคจริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *