4 ราศี ดวงครึ่งหลังนี้ การเงิน การงาน ต้องระวัง

Uncategorized

4 ราศี ครึ่งหลังต้องระวัง มาเช็กดวงกันค่ะ หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร ทำนายโดยหมอดูชื่อดัง มีเพียง 4 ราศี เท่านั้น การเงิน การงาน ต้องระวัง ได้แก่ ราศี…

4 ราศี  ครึ่งหลังต้องระวัง มาเช็กดวงชะตากันค่ะ ดาวอาทิตย์ย้าย จะเกิดอะไรขึ้น ทำนายระหว่าง 15 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม 2567 โดย อาจารย์ไวท์เปิดดวง ราศีพฤษภ ราศีมิถุน ราศีกรกฎ ราศีกันย์ มาฟังได้เลยค่ะ

 

4 ราศี ดวงครึ่งหลังนี้ การเงิน การงาน ต้องระวัง4 ราศี ดวงครึ่งหลังนี้ การเงิน การงาน ต้องระวัง

ดวง 4 ราศี  ครึ่งหลังต้องระวัง คน 4 ราศี ดวงครึ่งหลังนี้ การเงิน การงาน ต้องระวัง เรามีคำแนะนำให้ด้วย ราศีพฤษภ ราศีมิถุน ราศีกรกฎ ราศีกันย์

 

4 ราศี ดวงครึ่งหลังนี้ การเงิน การงาน ต้องระวัง4 ราศี ดวงครึ่งหลังนี้ การเงิน การงาน ต้องระวัง

4 ราศี ดวงครึ่งหลังนี้ การเงิน การงาน ต้องระวัง ได้แก่ ราศี…

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

อาจารย์ไวท์ทำนายว่า หลังวันที่ 15 มิ.ย. เป็นต้นไป รับทรัพย์มีโชคเกี่ยวกับบ้าน รถ ธุรกิจใหม่ๆ โอกาสได้ขยับขยายหน้าที่การงาน คำแนะนำ ให้ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำสะอาดจะดีกับคุณ

 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

อาจารย์ไวท์ทำนายว่า ได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ๆ เพิ่ม คนที่มีบารมีมาช่วยซับพอร์ตทุกด้านเรื่องงาน อยู่ไม่ติดที่ เดินทางบ่อย คำแนะนำ ให้ทำบุญด้วยรองเท้าไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะหรือรองเท้าสำหรับเดินไม่จำเป็นจะต้องไปที่วัดก็ได้ ลองไปบริจาคให้กับคนที่เราคิดว่าเขาต้องการจะได้ทั้งบุญได้ทั้งความสบายใจด้วย

 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 15 ส.ค.

อาจารย์ไวท์ทำนายว่า มีรายจ่ายบานปลาย เป็นช่วงที่หมุนเงินมือเป็นระวิง แต่ก็จะได้ข่าวดีในการอนุมัติเรื่องเงินหลังวันที่ 15 นี้ คำแนะนำ ให้สวดมนต์เป็นประจำ อย่าพยายามเดินทางไปไหนไกลๆ ในตอนกลางคืน ให้เปลี่ยนเวลาเดินทางเป็นช่วงเช้า กลางวัน จะดีกว่า

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

อาจารย์ไวท์ทำนายว่า งานเยอะๆ ขึ้น เป็นช่วงที่ต้องแก้ปัญหา เรื่องงานให้เป็นที่พอใจของคนอื่น รู้สึกอึดอัด แต่จำเป็นต้องแก้ไข คำแนะนำ ให้สวดมนต์ก่อนนอน หรือ บทกรวดน้ำเป็นประจำในทุกๆ วัน จะช่วยให้ดวงไม่ติดขัด ต้องทำบ่อยๆ ถึงจะเป็นผลดี

 

4 ราศี มิ.ย. การเงิน การงาน ต้องระวัง4 ราศี มิ.ย. การเงิน การงาน ต้องระวัง

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ไวท์เปิดดวง ดูดวง line @Whitejewel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *