เพจดังเล่านิทาน ทาร์ซาน-ออโรร่า พระมารดาไม่อยากให้ทาร์ซานตัดใจจากสาวมั่นก่อนหน้า พร้อมเผยสาเหตุรักไม่ถึงฝั่ง

Uncategorized

จากกระแสข่าวที่กำลังมาแรง เมื่อเพจดัง อย่าง เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเล่านิทานถึงเรื่องความรักและเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องเซ้นสิทีฟ โดยได้เล่าว่า เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องเซ้นสิทีฟ ครอบครัวของทาร์ซาน ผู้ไม่ค่อยเปิดโลกก็เช่นกัน

วันนึงทาร์ซานเจอกับเจ้าหญิงออโรร่า พระมารดาก็ปลื้มเพราะออโรร่าเข้าหาตลอด และพระมารดาไม่อยากให้ทาร์ซานตัดใจจากสาวมั่นท่านนึง

แต่วันที่ทาร์ซานตกลงปลงใจกับออโรร่า การใช้ชีวิตที่มีกับพระมารดาก็เปลี่ยนไป ตังค์ที่เคยเก็บไว้ และหามาได้ก็อยากซื้อความสุขให้ตัวเองกับออโรร่า และอยู่ๆ มันก็เกิดปัญหาสะสม เพราะความไม่เข้าใจ

แต่ในมุมพระมารดา.. พอคบกัน ก็ตัวติดกัน จนทิ้งพระมารดาไว้แต่ในป่า ออโรร่าไม่เข้าหาเหมือนตะก่อน บัตรเครดิตทาร์ซานเริ่มสั่นคลอน มีแฟนแล้วกินหรูอยู่แพง จนพระมารดาไม่เข้าใจ ฟีดเงินไว้ อยากให้ลูกชายเก็บบ้าง เหตุผลเพราะเคยลำบากกันมานาน..

แต่สิ่งที่ทำให้พระมารดาพิโรธหนักคือการกระทำของทาร์ซานและออโรร่า ที่ไม่สามารถป่าวประกาศบอกปวงชนได้ แต่มันกรีดใจผู้เป็นแม่ยิ่งนัก

ในมุมของทาร์ซาน อยู่กับพระมารดาในป่ามานาน ความอึดอัดกับความเยอะของพระมารดาที่เคยมีมาตั้งแต่ยังวัยเยาว์ยันตอนโต ทำให้ทาร์ซานเข้าใจว่า.. พระมารดากีดกัน เข้ากับใครไม่ได้เลย

จากเรื่องนึงที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข สะสมกับเรื่องใหม่ๆ สุดท้ายสายป่าน เราสองสามคน มันเริ่มเปราะบาง.. ความสัมพันธ์ที่มันคาราคาซังมานาน ออโรร่ากับทาร์ซาน จึงเริ่มห่างกันมา 2 สัปดาห์แล้วนั่นเอง

อย่าถามว่า..ทำไมพระมารดาไม่ปล่อยทาร์ซานออกไปใช้ชีวิต ถ้าเหงาทำไมไม่หาเพื่อน?

กูตอบได้แค่ว่า.. ความเหงา ไม่ได้เกิดจากการที่เราไม่มีใคร ต่อให้ผู้คนมากมาย เราก็เหงา เพราะเราต้องการแค่คนๆเดียวคือ…ลูกที่เข้าใจ!!

ใจเขาใจเรา.. ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูกหรอก แต่เรื่องนี้มันซับซ้อน คนทุกคนก็ต้องการความรัก.. แค่นั้นเอง #อิพิมเมียทาร์ซาน

งานนี้ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียล

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *