บุ๋ม ปนัดดา พูดจากใจถึง ประเด็นใบเฟิร์น-นาย เตือนเเม่หมูให้ระวัง!

Uncategorized

จากประเด็นที่กำลังเป็นที่จับตาความสัมพันธ์ของ นาย-ใบเฟิร์น ที่ลือว่าทั้งคู่ได้เลิกราเเล้ว ล่าสุดทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ขอพูดในมุมที่รู้อะไรมาบ้าง แนะคุยกัน เผยมุมแม่หมู นาย ณภัทร ระยะยาว แม่ไม่ควรโพสต์อะไร ฝากโซเชียลถ้ายังไม่รู้ความจริงอย่าเพิ่งเมนต์แม่

บุ๋ม ได้เผยว่า ระยะยาว แม่หมู ไม่ควรโพสต์อะไร นี่พูดจากใจ ผลกระทบไม่ได้กระทบ ใบเฟิร์น กับ น้องนาย อย่างเดียว พอโพสต์ทำให้ภาพน้องนายเป็นลบได้ ไม่ดูแลแม่เหรอ ไม่อยู่กับแม่ อาจโพสต์มุมอื่น แม่หมูต้องระวังโซเชียล เพราะภาพข่าวลือกับโพสต์ต่างๆ คนก็คิดว่าเพราะแม่หรือเปล่า ด้วยความเป็นห่วง ปรารถนาดี แม่ไม่ควรโพสต์ อะไรอย่างนี้ แม่โพสต์เหงา แม่ก็บอกแล้วไม่เกี่ยวเรื่องใบเฟิร์น น้องนาย แต่คนก็ยังคิดอยู่

ที่ผ่านมาแม่หมูต้องผ่านการดูแลจิตใจมาก เป็นภาวะจิตใจ แม่หมูเอง น้องนายก็พยายามประคับประคองแม่ ไหนจะงาน ไหนจะแฟน เขาก็ทำดีมากๆ ในมุมคนนอก ทั้งนี้ทั้งนั้นวอนชาวเน็ตอย่าคอมเมนต์แม่หมูแรง แม่หมูมีภาวะจิตใจที่บอบบาง ขอพูดในมุมที่แอบรู้อะไรมา แกกระทบกระเทือนจิตใจง่าย

ที่ผ่านมาแม้พยายามประคับประคองตัวเองดีมากสุดแล้ว เข้มแข็งสุดแล้ว ถ้ายังไม่รู้ความจริงอะไรไม่ต้องเข้าไปเมนต์ถึงแม่หมู ควรคุยกัน บางทีมีรูปสามคนกินข้าว มันจบเลย

เรียบเรียง news in thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *