ตัวแม่มาแล้ว! ลิซ่า BLACKPINK สร้างประวัติการณ์ ปล่อยทีเซอร์แรก ขนทัพคนไทยร่วมถ่าย MV ที่เยาวราช ทำฮือฮาทั่วโลก เมินดราม่า เนติเซนเกาแซะแรง ลบภาพ KPOP จนหมด!

Uncategorized

เรียกได้ว่าปังมากค่ะคุณน้า เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้ปล่อยทีเซอร์ ROCKSTAR MV Teaser ออกมาเเล้ว 10 วินาที ในช่องทางของ LLOUD ให้กับเหล่าแฟนได้กริ๊ดกันสนั่นหวั่นไหวกันเลยที่เดียวค่ะ งานนี้เหล่าแฟนคลับ ภูมิใจในในต้วของ สาวลิซ่า กันทั่วหน้า แถมยังได้มีการถ่ายที่เยาวราช 3 วันติด! กับธีมนักเต้น นักเเสดง โลเคชั่น มีเเต่ของไทยกันเลยที่เดียวค่ะ

ล่าสุดตอน 7 โมงเช้าของวันนี้ งานนี้แฟนๆตื่นกันมาแต่เช้าเพื่อเจอกับเซอร์ไพร์กับทีเชอร์สุดปังกันเลยที่เดียวค่ะ กับการปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ ROCKSTAR ที่ทำเอาฮืฮาอย่างมาก เพระโลเคชั่นที่ สาวลิซ่ามาถ่ายทำ ไม่ใช่ที่ไหนไกล แต่เป็นไชน่าทาวน์ เยาวราช ในประเทศไทยนี่เอง โดยทางแฟนคลับท่านหนึ่งก็ได้มีการออกมาเผยว่า ลิซ่า มาถ่าย MV สามวันสามคืนติด โดย ผู้คนที่นั่น ถูกสั่งห้ามถ่ายรูป หรือเผยแพร่ข้อมูลใดๆออกไปทางโซเชียล จึงทำให้ไม่มีใครทราบว่าลิซ่ามาถ่าย MV นี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เรียกได้ว่าเก็บเงียบกันสุดๆเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ ภายในทีเชอร์ ก้จะเห็นได้ว่าเป็นการนำเสนอความเป็นไทยแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยอย่างมาก ถึงขนาดที่เจ้าตัวขนทัพแดนเซอร์และนักแสดงที่เป็นคนไทยทั้งหมด มาร่วมถ่ายทำ MV ในครั้งนี้ อย่างซีนนี้ที่มีแดนเซอร์ใส่ฮูทขาวกันที่มีสาวลิซ่าอยู่ตรงกลางนั้นก็เป็นคนไทยทั้งหมด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือออกมาว่ามีคนไปแคสนักเต้นร้อยกว่าคน แต่มีการรับแค่ผู้หญิง ซึ่งจากการคาดเดาจากการแคสแดนซ์เซอร์ในครั้งนี้นั้น

ชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *