ปู พงษ์สิทธิ์ เปิดใจครั้งแรกจากหัวอกคนเป็นพ่อ หลังเมรีท้อง ยืนยันไม่ได้เกลียดลูกและหลาน

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง อย่าง เมรี คำภีร์ เป็นลูกสาวของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ตอนนี้ใกล้คลอดเต็มที่แล้ว และก่อนหน้านั้นก็เคยมีประเด็นพ่อไม้คุยด้วยหลังรู้ว่าท้อง ล่าสุด ปู พงษ์สิทธิ์ ได้เปิดใจครั้งแรกว่า ตนไม่ได้คุยกับลูกมานานแล้ว ส่วนมากจะคุยผ่านคุณแม่เขามากกว่า ที่ลูกสาวบอกว่าตนโกรธอยู่นั้น ลั่น! มันก็น่าโกรธมั้ยล่ะ? บอกมีหลานไม่ใช่ปัญหา สามารถเลี้ยงดูได้อยู่แล้ว รวมถึงตัวของเมรีด้วย เพราะยังไงก็เป็นลูกสาวของตน มองสมัยนี้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องแปลก ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว ผู้หญิงเก่ง ๆ กันทั้งนั้น ออกมาทำงานเยอะกว่าผู้ชายอีก

ปู พงษ์สิทธิ์ เผยต่อว่า ยินดีถ้าลูกสาวอุ้มหลานมาหา แต่ไม่รู้ตนจะเอ็นดูหรือเปล่า เพราะไม่กล้าอุ้มเด็ก ตอนที่ตนมีลูกยังไม่เคยอุ้มเลย และนี่เป็นหลานคนแรกด้วย ต้องให้ได้เจอก่อน เพราะไม่รู้จะรู้สึกยังไง เห็นว่า เมรี เขาก็ใกล้คลอดแล้ว มีอะไรตนสามารถดูแลไหวหมด รับผิดชอบได้สบายอยู่แล้ว ลั่น! หมายังมีลูกได้เลย ทำไมคนจะมีลูกไม่ได้

ส่วนเรื่องเลิกแอลกอฮอล์ ตอนนี้ ปู พงษ์สิทธิ์ งดมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว หลังได้ไปตรวจสุขภาพ เจอตับอ่อนมีปัญหา ค่าไตมีภาวะความเสี่ยง ยอมรับว่ากลัวตายเหมือนกัน เพราะไม่ได้อยากตาย คุณหมอเลยให้งดแอลกอฮอล์ก่อน 2 เดือน ตอนนี้ผ่านมา 2 อาทิตย์ ก็อยู่ได้ไม่มีปัญหาอะไร แต่ไม่กล้าพูดว่าจะเลิกขาด กลัวใจตัวเอง และคลังแอลกอฮอล์ที่บ้านยังห้ามใครยุ่ง

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *