ไฮโซพก เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เจอกันครั้งแรกกับ อั้ม พัชราภา

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆลุ้นกันสุดฤทธิ์ สำหรับความสัมพันธ์ของอั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ที่ล่าสุดนั้นเพื่อนสนิทของสาวอั้ม แหวนแหวน ได้เล่าว่าทั้งคู่ได้เจอกันแล้ว หลังเลิกกันมาได้ เดือนกว่าๆ บอกว่า

เจอกันอาทิตย์ที่แล้ว ไม่ได้นัดเจอกันนะ เจอกันโดยบังเอิญ พกก็ยังเดินมาทัก กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ดี มันไม่มีแบบเธอมีคนอื่น ฉันเกลียดเธอ มองหน้ากันไม่ติด คือเป็นคู่ที่รู้กันสักพักแล้ว ว่ามันเข้ากันไม่ได้เลยสักทีเดียว เขาก็ทำใจมาสักพักแล้ว

พี่อั้มกับไฮโซพกยังสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกัน?

ได้นะ คืออาจจะมีอารมณ์ร้อนบ้าง พกก็อาจจะมีอารมณ์ร้อน ด้วยความเป็นผู้ชาย จริงๆ ถ้าเบาลงนิดนึงพี่อั้มเขาก็โอเคแล้ว เพราะพื้นฐานเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ยืนยันไม่มีในเรื่องของมือที่ 3 นิสัยล้วนๆ ก็ไม่ได้โกรธ เกลียดกัน

เขาได้พูดคุยกันบ้างไหม?

เจอตัวก็คุยกัน เดินมาทักทายก็ปกติ มันเป็นอารมณ์แบบต่างฝ่ายต่างไม่ทักมากกว่า คือไม่ใช่เกลียดกันนะ แต่ถ้าเจอกันแล้วรู้สึกว่ากลัวจะปะทะกัน มันร้อนกับร้อนทั้งคู่ แต่พออีกฝ่ายหนึ่งเย็นมาละ มันก็เริ่มคุยกันได้กับอีกฝ่ายหนึ่ง คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนกันได้เร็วด้วย ดูจากทรงนะ

พอจะเป็นกาวใจให้ทั้งคู่ได้ไหม?

ไม่ใช่แค่แหวนนะ เพื่อนๆ ทุกคนก็พยายามเป็นกาวใจ เพราะว่าพกก็เป็นเพื่อนที่น่ารักของเรา แกก็เป็นคนมีน้ำใจ น่ารัก พื้นฐานเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนด้วย เพื่อนๆ ทุกคนก็อยากจะให้ get together กันอยู่แล้ว อาจจะได้เห็นรูปหมู่มวลด้วยกัน ไม่ใช่ว่าเลิกกันแล้วมองหน้ากันไม่ติด ที่สำคัญไม่ได้มีในเรื่องของมือที่ 3 ค่ะ คือพกเขาก็จะเป็นสไตล์ฝรั่ง บางทีอาจจะลั้ลลา แต่ไม่มีเรื่องผู้หญิงเลยในช่วงระหว่างคบพี่อั้ม หลังจากนั้นเป็นเรื่องของเขาแล้วนะ

แก๊งเพื่อนซัพพอร์ตแบบนี้มีแววรีเทิร์น?

ใช่ค่ะ เรื่องรีเทิร์นคือเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งอันนี้มันเป็นการตัดสินใจของเขาเอง แต่ว่าถ้ากลับมาเป็นเพื่อนกัน เพื่อนๆ ยินดีมาก เพราะเคยไปแฮ้งก์เอ้าต์ด้วยกัน อยู่ด้วยกัน แล้วมองหน้ากันไม่ติด แล้วพี่อั้มก็ไม่ใช่เป็นคนที่ว่าฉันจะเป็นเพื่อนกับเธออีกไม่ได้ ฉันจะมีคนใหม่ จะสาปแช่งแกจนตราบชั่วฟ้าดินสลาย มันไม่ใช่แบบนั้น เขาเลิกกันด้วยดี และคิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนด้วยกันอีกได้ จะรีเทิร์นมั้ย ไม่รู้จริงๆ อาจจะต้องดูกันต่อไป

และล่าสุดหลังจากเข้าไปส่องไอจี ไฮโซพก ก็พบว่ามีการเคลื่อนไหวไอจีสตอรี่เล่นกับน้องหมา และทั้งอั้มและพกทั้งคู่ต่างก็ชอบน้องหมาเหมือนกันทำให้แฟนๆลุ้นหนักเข้าไปอีก

เรียกได้ว่างานนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไปจ้า

ขอบคุณ ภาพจาก ไฮโซพก

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *