สาวเมืองกาญนำหัวหมู 102 หัว แก้บนหลวงพ่อสมหวัง หลังได้รับงานเขียนแบบก่อสร้างงานใหญ่โครงการรัฐ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 ที่อำเภอนครชัยศรีวัดกลางบางพระผู้สื่อข่าวรายงานว่าน.ส.ปรียาภรณ์ พันธ์สวัสด์ (เตย) อายุ 35 ชาวท่ามะขาม จังหวัดกาญจนบุรี บริษัท ทรูสเกล เอ็นจิเนียริ่ง ดีไซน์ แอนด์ บิลด์ จำกัดพร้อมทีมงานได้นำหัวหมู 102 หัวพร้อมประทัด 1,000 นัดมาแก่บนหลวงพ่อสมหวังที่ได้รับงานเขียนแบบก่อสร้างงานโครงการรัฐ สำเร็จด้วยดีทั้งได้รับงานและได้บรรลุเป็นส่วนหนึ่งของงานขนาดใหญ่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของบริษัทรับงานใหญ่ครั้งแรกของเราอย่างมีประสิทธิภาพ

จากนั้นได้นำหัวหมู 102 หัวมาตั้งเรียงต่อหน้ารูปปันองค์ใหญ่หลวงพ่อสมหวังพร้อมจุดธูปมาปักไว้ที่หัวหมูบอกกล่าวอธิฐานจิตถึงหลวงพ่อสมหวังที่ดลจิตดลใจให้ได้งานที่ดีมั่นคงและก็สมหวังดังที่ขอเอาไว้ในวันนี้ตนเองได้นำหัวหมู 102 หัวมาแก้บนหลวงพ่อสมหวัง

พร้อมทั้งได้รับการพรหมน้ำมนต์โดยมีหลวงตาวันชัย นำขันน้ำมนต์มาพรมไปที่หัวหมูและของกราบไหว้แก่บนหลวงพ่อสมหวังพร้อมทั้งรับพรจากพระมาพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นศิริมงคลกับตนเองและครอบครัวของตนเองอีกด้วย

ต่อมาได้จุดประทัดและต้องรอลุ้นเลขหางประทัดรวยทรัพย์ 329และ 65 เพื่อนำเลขดังกล่าวมาเสี่ยงโชคอีกครั้งหวังรับโชคใหญ่อีกครั้ง

ทางวัดกลางบางพระได้นำหัวหมู 102 หัว มาถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ และมอบให้กับวัดกลางบางพระ เพื่อนำไป ร่วมกิจกรรม “11 โครงการงานสาธารณสงเคราะห์” แจกเป็นทาน แก่ผู้ป่วยติดบ้าน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ เพื่อเป็นการต่อบุญ ร่วมกับวัดกลางบางพระ ต่อไป และจะขอแบ่งของที่นำมาแก้บนถวาย มอบให้กับทางวัดถวายให้วัดลางส่วนจะนำไปแจกทานให้กับชาวบ้านและเพื่อประโยชน์ที่ทางวัด จะได้นำไปบำเพ็ญทานให้เกิดประโยชน์ ต่อไปในครั้งนี้อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *