อุ๊ย! ก๊อต จิรายุ อัปเดตสถานะหัวใจหลังเลิกแฟน 10ปี ลั่น สเปครักครั้งใหม่

Uncategorized

อีกหนึ่งพระเอกชื่อดังอย่าง ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ที่ได้ครองชีวิตโสดมาสักพักแล้ว ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจ ในรายการ On the way with Chom โดยมี ชมพู่ อารยา เป็นพิธีกร

ชมพู่ : ที่บอกว่าทั้งสุขทั้งทุกข์ อยากมีความสุขขึ้น ตอนนั้นทุกข์จากอะไร

ก๊อต : ตอนนั้นทุกข์จากตอนอายุ 29 ปี ช่วงนั้นได้ชื่อเสียงมาจากละครบุพเพสันนิวาส ได้เงินได้ทุกอย่างมา แล้วใจมันหายตรงที่ว่าทุกอย่างที่เราอยากได้ เราติ๊ก Say Yes หมดเลย แต่ไม่มีความสุข

ชมพู่ : เพราะเราเคยคิดว่าสิ่งนี้จะต้องเป็นความสุข

ก๊อต : ใช่ เราคิดว่าได้เงิน ได้งาน ได้ชื่อเสียง ได้ตำแหน่งที่เราอยากได้จะนำมาซึ่งความสุข แต่กลายเป็นว่าจิตใจเราคุ้นชินกับการมองว่าความสุขอยู่ข้างหน้า ไม่ได้อยู่ตรงนี้ อ้าว! แสดงว่าจิตใจเราคุ้นชินกับการมีความสุขกับการหาความสุข แต่พอได้ความสุขมากลับไม่มีความสุข นั่นแหล่ะจุดเปลี่ยน

ชมพู่ : หัวใจตอนนี้เป็นยังไง

ก๊อต : หัวใจตอนนี้ผมลิงโลดไปอยู่กับครอบครัว ผมทำงานถ่ายละครมาจนช่วงหลังๆ ผมไม่แฮปปี้เลย ผมไม่ได้อยู่กับพ่อแม่เลยปีที่ผ่านมา ปีนี้อยู่กับพ่อแม่เยอะมาก นี่ก็เพิ่งพาพ่อไปหัวหินมา นอนเตียงเดียวกับเขา พาแม่ไปโน้นไปนี่แล้วก็แบบอาจจะเป็นอะไรที่ผมมองหา แต่ไม่เคยที่จะพาตัวเองเข้าไปใกล้มั้ง หัวใจตอนนี้ก็เลยอยู่บ้าน

ชมพู่ : แบบนี้มุมมองความรักคิดว่าเปลี่ยนไปไหม

ก๊อต : เปลี่ยนไปเยอะ พอมันเติมเต็มอยู่ที่นี่ ใครที่จะเข้ามาก็ต้องไม่ทำให้ความเติมเต็มตรงนี้แหว่งไปแค่นั้นเอง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย เพื่อนจะอยู่ใกล้หรือไกลถ้าเข้ามาอยู่ในโซนนี้ที่เราเติมเต็มอยู่ด้วยความสุขตรงนี้ ถ้าเขาเข้ามาแล้วปัญหามันเยอะ ในมุมผมนะเหมือนผมเป็นคนเล่นดนตรีอยู่ที่บ้าน ใครจะเข้ามาเล่นดนตรีกับผมก็ได้ ถ้าคุณเป็น Melody ที่ทำให้บรรยากาศของสถานที่มันดีขึ้นก็เข้ามา แต่ถ้าคุณเข้ามาแล้วเป็นสำเนียงที่มันไม่สอดคล้องไปกับ Melody ของผมหรือครอบครัวผมแค่รู้สึกว่า โอเคไม่เป็นไร

ชมพู่ : แสดงว่าตอนนี้ไม่ออกไปหาเลย

ก๊อต : อยู่บ้าน

ชมพู่ : แต่ทรงแบบก๊อตก็ตกคนได้เยอะนะ คุณไปสร้างเรื่องให้คนเขาแบบว่า…มีบ้างไหม

ก๊อต : จริงเหรอพี่ มนุษย์น่ะมีบ้าง อย่างที่บอกถ้ามันไม่ได้คลื่นความถี่ใกล้ๆ กันก็ไม่เป็นไร

เรียบเรียง news in thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *