หมอช้าง บอกแล้ว 5 ราศี การเงินพุ่ง ในเดือนนี้

Uncategorized

เรื่องของดวงชะตา ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล หมอช้าง เปิดดวงคำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567 ดาวหน้าเริ่มเดินหน้า ราศีไหนจะพบกับความมั่นคั่งในครึ่งปีหลังนี้ โดยหมอช้างเปิดดวงชะตาครึ่งปีหลัง

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

การเงิน ก็โดดเด่น ตั้งแต่ดาวพฤหัสย้ายเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ในช่วงครึ่งปีหลังมุมของดวงดาวก็ส่งผลให้มีพลังของการเงินที่ดีขึ้น อาจจะเป็นโชคของการเดินทาง การเงินจากการติดต่องานในที่ไกลๆ ส่งผลทำให้มีเงินมีรายได้เป็นกอบเป็นกำเข้ามา รวมไปถึงโชคลาภ อยู่ในจังหวะที่ดี มีโอกาสได้รายได้ มีโชคอย่างฟลุ๊คๆ มีเข้ามาให้ลุ้น

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การเงิน โดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภดี การเงินปัง รายได้ประจำมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะต้องใช้เงินเยอะขึ้นในครึ่งปีหลัง เพราะต้องลงทุน ซื้ออะไรใหม่ๆให้กับชีวิต แต่ข่าวดี เป็นราศีที่มีเงินมาจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคักแน่นอน

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

การเงิน โดดเด่น การเงินแข็งแรง ตั้งแต่สิงหาคม-กันยายน เป็นต้นไป จังหวะดวงดาวการเงิน บวกกับโลคลาภ ใครที่รอลุ้นได้อะไรมาฟลุ๊กๆ หรือรอคำตอบเรื่องเงินอยู่ อยากจะขายที่ บ้าน คอนโดน มีสิทธิได้เงินก้อนเข้ามา

ราศีตุล ผู้ที่เกิดวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

การเงิน ดีขึ้น หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง รายได้เพิ่มพนู ได้เงินก้อนโต จากการขายที่ ขายคอนโด หรือบางทีทำงานเกี่ยวกับนายหน้า ตัวแทน จะส่งผลดีต่อการเงินในครึ่งปีหลังอย่างมาก ใครที่มีปัญหาติดขัดเรื่องเนๆ ทองๆ จะมีคนเข้ามาช่วยจัดการ ช่วยเคลียร์ ช่วยปรับหนี้ ช่วยจัดการปัญหาต่างๆให้สำเร็จ ลุล่วงไปได้ด้วยดี

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

การเงิน โดดเด่นไม่แพ้ใคร การเงินปังมาก เป็นผลจากการทำงาน งานก้าวหน้า ค้าขายดี ได้กำไรเยอะ โอกาสที่จะมีเงินเก็บ รวมไปถึงโชคลาภก็จะมีมากขึ้นด้วย ใครที่วางแผนลงทุนไว้ช่วงครึ่งปีหลังมีคำตอบ มีข่าวดีรออยู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *