6 ราศี ดวงการเงิน การงาน ในเดือนนี้ดีกว่าเดิม

Uncategorized

6 ราศี ก.ค. นี้ดีกว่าเดิม มาเช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภกันค่ะ ดวงสุขภาพของคุณจะเป็นอย่างไร มาเริ่มกันที่ 6 ราศี ก่อนเลย พบว่าในเดือนนี้ดีกว่าเดิม ได้แก่ ราศี…

มาเช็กดวงกัน 6 ราศี ก.ค. นี้ดีกว่าเดิม เป็นการสรุปดวงภาพรวมที่เกี่ยวกับความรัก การเงิน การงาน และโชคลาภ มีปิดท้ายในเรื่องสุขภาพให้คุณด้วย มาเริ่มกันที่ 6 ราศี ดวงการเงิน การงาน ในเดือนนี้ดีกว่าเดิม ได้แก่ ราศีไหนบ้างไปดูกัน

6 ราศี ดวงการเงิน การงาน ในเดือนนี้ดีกว่าเดิม6 ราศี ดวงการเงิน การงาน ในเดือนนี้ดีกว่าเดิม

ดวง 6 ราศี ก.ค. นี้ดีกว่าเดิม เป็นคำพยากรณ์ของ อาจารย์หมวย ไพ่ทอง นักพยากรณ์สาวสวยมากความสามารถที่จะเป็นผู้ไขปริศนาคำทำนายดวงเดือนกรฎาคม นี้ มาเริ่มกันที่ ราศีเมษ พฤษภ เมถุน กรกฎา สิงห์ กันย์ เป็น 6 ราศีแรก ไปดูกันค่ะ

6 ราศี ดวงการเงิน การงาน ในเดือนนี้ดีกว่าเดิม6 ราศี ดวงการเงิน การงาน ในเดือนนี้ดีกว่าเดิม

6 ราศี ดวงการเงิน การงาน ในเดือนนี้ดีกว่าเดิม ได้แก่ ราศี…

ราศีเมษ

ชาวเมษ เดือนนี้คุณจะผ่านอุปสรรคบางอย่างไปได้ด้วยดี อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกหมดไฟ หมดแรงบันดาลใจ เดือนนี้คุณจะปลุกพลังบางอย่างในตัวขึ้นให้ดีขึ้นมาได้ ในเรื่องการเงินแม้ว่าจะมีติดขัดในบางส่วนแต่มันก็จะผ่านไปได้เช่นกัน ความรักยังอยู่ในอารมณ์เบื่อได้บ้าง อาจจะเป็นเพราะมีเรื่องให้โฟกัสและปัญหาเดิมๆที่ยังไม่ได้แก้ จึงต้องระวังในความละเอียดอ่อนนี้ ในขณะที่คนโสดยังคงไม่เปิดใจ กล้าๆ กลัวๆ สุดท้ายแป๊ก เลือกมากก็ใช่ว่าจะมีผลดี

ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภ ช่วงนี้งานเริ่มเห็นทิศทางที่ดีขึ้น มีอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายมาให้คุณได้ลองทำ บางคนอาจจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม การลงทุนในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องไม่ยืมจมูกใครหายใจ ทุกอย่างต้องลงมือทำด้วย เรื่องเงินยังมีค่าใช้จ่าย หนี้สินเดิมๆเข้ามาต้องเคลีย แต่โชคลาภก็มีมาให้เห็นเรื่อยๆ ความรักช่วงนี้ต้องปรับตัว อะไรที่เป็นตัวเองมากเกินไปอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ คนโสดความรักไม่โดดเด่น ไม่ควรใจร้อนตัดสินใจ เพราะสิ่งที่อยู่ตรงหน้าอาจจะไม่จริง

ราศีเมถุน

ชาวเมถุน จะมีคอนเนคชั่นเข้ามาช่วยหรือแนะนำทางออกให้แก่คุณ ปัญหาบางอย่างที่เคยค้างคามาก่อน ถึงคราวที่ต้องเคลียออกบ้างแล้ว การลงทุนหากมีหุ้นส่วน หุ้นส่วนจะเก่งพอที่จะพาคุณรอดจากวิกฤตได้ บางอย่างคิดเองเออเองไม่ได้ ต้องใช้ผู้มีประสบการณ์เข้ามาช่วย การเงินยังพอมีโอกาสที่เห็นเงินก้อน เงินที่คาดหวังมีความเป็นไปได้ที่จะได้มา แต่ไม่ใช่จากการเสี่ยงโชค ความรักมีการปรับตัวและพูดคุยจนเข้าใจ คนโสดเริ่มลดสเป็คลง ตอนนี้ขอแค่คนจริงใจก็พอใจ

ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎ ช่วงนี้เรื่องงานเริ่มมีทิศทางที่ดี เคลียงานได้ เข้าใจมากขึ้น ตรงไหนที่มีช่องโหว่ คุณสามารถอุดรอยรั่วได้ ทำให้งานราบรื่นมากขึ้นเรื่องการเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง ทำให้การเงินไม่ติดขัดเท่าไหร่ เรื่องโชคมีแบบไม่ตั้งตัว ในเรื่องความรัก ช่วงนี้เข้าใจแถมได้มีกิจกรรมหรือการเดินทางร่วมกัน โรแมนติกมากขึ้น ในขณะที่คนโสดยังคงต้องใช้เวลาในการลืมเรื่องเก่าๆ บางอย่างก็ยังเอาออกจากหัวไม่ได้ ทำให้ move on ไม่ได้สักที

ราศีสิงห์

ชาวสิงห์ เดือนนี้เรื่องงานโดดเด่นขึ้น คุณจะได้โชว์ศักยภาพของคุณให้คนได้เห็น มีของเท่าไหร่ก็โชว์ออกมาแล้วคนจะเกรงใจและยกย่องคุณมาก เรื่องการเงินการลงทุน ช่วงนี้ทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบ เอกสารสัญญาอะไรก็แล้วแต่คุณก็ควรระวัง ต้องอ่านให้เข้าใจเพื่อกันปัญหาตามมา โชคลาภ ยังไม่เด่นในเชิงการเสี่ยงโชค แต่จะเด่นไปในเรื่องของโอกาสในการทำงาน หรือการได้ทำอะไรบางอย่างที่มีคุณค่า  ความรักมีทิศทางที่ดีขึ้น ช่วงนี้มีความเข้าอกเข้าใจกันดี คนโสดเองก็น่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้เช่นกัน

ราศีกันย์

ชาวกันย์ การงานมีความกดดันไม่น้อยจากผู้บังคับบัญชา รวมถึงการกดดันในตัวเองที่อยากจะทำมันให้ดีกว่าเดิม ความคิดดี  แต่ยากที่จะทำ เพราะระหว่างทางมีอุปสรรคเข้ามาตลอด  เรื่องเงินยังเรื่อยๆ ไม่ได้เด่นมากแต่ก็ไม่ลำบาก ขัดสนอะไร โชคลาภเองก็ไม่ได้เด่น ชวดไปชวดมาอยู่บ่อยครั้ง ในด้านความรัก ช่วงนี้หากมีอารมณ์หงุดหงิดก็ควรเก็บไว้และต้องหายเอง ไม่ควรไปลงที่คนรัก คนโสดเลือกเยอะ จนอาจจะไม่ได้คนที่จริงใจ และบางครั้งคนที่รักจริงก็อยู่ใกล้ตัวคุณก็ได้

 

6 ราศี ดวงการเงิน การงาน ในเดือนนี้ดีกว่าเดิม6 ราศี ดวงการเงิน การงาน ในเดือนนี้ดีกว่าเดิม

 

ฝากติดตามหมวย ในช่องทางอื่นๆด้วยนะคะ Facebook : Mouaygoldcard

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *