ทนายพัฒน์ เผยสาเหตุ ทำไมเมียหลวงฟ้องไม่ชนะ หลัง กิ๊ก รุ่งนภา ปล่อยโฮ ฟ้องมือที่สามแต่แพ้ ด้านทนาย เก่ง สวนทันควัน ทำเคสตัวเองให้ดีก่อน

Uncategorized

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตพากันแห่ส่งกำลังใจให้รัวๆเลยนะครับ สำหรับประเด็นดราม่าของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง กิ๊ก รุ่งนภา ที่ได้ออกมาไลฟ์เปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องการฟ้องร้องมือที่สาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้กิ๊กมีปัญหาจนต้องเลิกรากับอดีตสามี ที่เป็นถึงนักฟุตบอลชื่อดังในไทยลีก เพราะจับว่าอดีตสามีแอบไปมีผู้หญิงคนใหม่ แล้วทางฝั่งชายเองก็ออกมายอมรับว่ามีผู้หญิงคนใหม่จริง จนเกิดเป็นเรื่องราวฟ้องร้องกันเกิดขึ้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางด้านของกิ๊กก็ได้มีการออกมาอัปเดตว่าตนแพ้คดีในศาลชั้นต้น เตรียมสู้ต่อในชั้นอุทร พร้อมกับได้มีการออกไลฟฺ์ชี้แจงทั้งน้ำตานะครับว่า เหตุผลที่ศาลยกฟ้องและบอกว่ามือที่สามไม่มีความผิดเป็นเพราะหลักฐานไม่เพียงพอ อีกทั้งคำฟ้องบางข้อก็ไม่ชัดเจน ไม่เข้ากับข้อกฎหมาย แต่เธอยังไม่ยอมแพ้ จะมีการยื่นอุทรเพื่อสู้กันต่อในศาลชั้นต่อไป นอกจากนี้กิ๊กก็ยังได้บอกอีกด้วยนะครับว่า ตอนแรกไม่เคยคิดที่จะฟ้องมันก็เลยกลายเป็นการฟ้องหลังหย่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *