หมอดูดัง บอกแล้ว ครึ่งปีหลังนับจากนี้ เมษ พฤษภ กรกฎ ตุล เตรียมตัวไว้เลย

Uncategorized

เรื่องของดวงชะตา ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ล่าสุด หมอไวท์ หรือ หมอดูโอปป้า ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเจาะลึกดวงครึ่งปีหลัง ถึงราศีที่มีเกณฑ์ที่ดี

เมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

ดวงเงินรุ่ง ดวงผู้แซ่บ

กรกฎาคม ถึงแม้ว่าการเงินจะฝืด ๆ ดูไม่เหมือนต้นปี แต่ให้รอจังหวะนิดหนึ่ง เพราะดวงคุณกำลังจะได้เงินก้อนใหญ่มาก ไม่ใช่ก้อนเล็ก จะได้เริ่มธุรกิจออนไลน์ใหม่ ๆ ต้องเร่งรีบและโชว์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โลกนี้ยังต้องการคนที่คิดแปลก คิดนอกกรอบ นำเสนอของแปลกในตัวคุณ สิงหาคม โชคใหญ่จัดเต็ม ๆ กันยายน มีการเดินทางมากขึ้น มีรายจ่ายเยอะ ตุลาคม ดวงได้ผู้แซ่บ คู่พารวย ธันวาคม จะเห็นความสำเร็จทั้งหมดที่ลงทุนไป

พฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ผ่านช่วงตกต่ำที่สุดไปแล้ว

กรกฎาคม เป็นช่วงที่ต้องปรับตัวกับหลายสิ่ง สับสนกับการตัดสินใจ มีสิ่งที่แก้ไขยาก แต่จะมีผู้ใหญ่ที่มีบารมีระดับประเทศมาช่วยซัพพอร์ต ความชั่วร้ายกำลังจะออกไปจากชีวิต สิงหาคม มีดวงได้ของใหญ่ กันยายน มีโชคดี การเงินดี ตุลาคม มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ปลายปีมีดวงแต่งงานสายฟ้าแลบ ธันวาคม มีการเดินทางไปต่างประเทศ ปีนี้เป็นปีที่ต้องปรับตัวหน่อย เพราะชีวิตกำลังเดินเข้าสู่เส้นชัยที่ยิ่งใหญ่ขึ้น

กรกฎ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

เดินเข้าสู่เส้นทางแห่งโชคดี

มีการติดต่อกับชาวช่างชาติ หรือได้โปรเจ็กต์ใหญ่ ๆ ที่เคยได้เจรจามาก่อนหน้านี้จะได้กลับมาทำอีกครั้ง มีโชคดีเกิดขึ้นในเรื่องบ้าน รถ ที่ดิน กรกฎาคม มีการได้รับตำแหน่ง หรือโอกาสเรื่องงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำงานสำคัญ ได้เงินก้อน กันยายน มีการเดินทาง การเจรจาธุรกิจ ตุลาคม มีดวงได้ของใหญ่ พฤศจิกายน ได้โชคดี บริวารนำข่าวดีมาให้ มีเด็กมาติด ธันวาคม เดินทางไปต่างประเทศ

ตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

ดวงได้เงินก้อนใหญ่ในรอบหลายปี

มีดวงกำลังตัดสินใจในการเลือกหาทรัพย์สินใหม่ ๆ เข้ามา บ้าน รถ ที่ดิน กรกฎาคม การงานก้าวหน้าดี สิงหาคม มีโชคในการลงทุน ตุลาคม ตำแหน่งก้าวหน้า ได้โชคดี โชคใหญ่ พฤศจิกายน จักวาลเปิด ได้เงินก้อนใหญ่มาก ดั่งฟ้าประทานพร ธันวาคม มีดวงเดินทางไกล มีข่าวดีในสิ่งที่รอคอยมานาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *