ลูกสาวคุณตา แจ้งอายัดลอตเตอรี่ ลั่น ไม่พร้อมให้อภัย ให้โอกาสหลายครั้งแล้ว

Uncategorized

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนนนทบุรี 1 อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี นางนาราภัทร พรมมะกุล อายุ 50 ปี ลูกสาวนายอ้าย ได้เดินทางมาพร้อมกับ นางนอรา แม่ค้าลอตเตอรี่ ที่นำลอตเตอรี่ไปขายให้กับนายอ้าย เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่กองสลากในการทำเรื่องขออายัดลอตเตอรี่ หมายเลข 434504 งวดที่ 26 ชุดที่ 09 จำนวน 1 ใบ ซึ่งถูกรางวัลข้างเคียงเป็นเงินรางวัล 100,000 บาท หลังถูกขโมยหายไป

นางนาราภัทรกล่าวว่า มากองสลากเพื่อขออายัดลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลข้างเคียงที่มีปัญหา หลังจากแจ้งอายัดก็จะเป็นหน้าที่ของทางตำรวจในการดำเนินคดี ตนไม่ได้โทรศัพท์ติดต่อกับ นางเอ อสม.เนื่องจากก่อนหน้าที่จะไปแจ้งความดำเนินคดี ตนได้พูดคุยและให้โอกาสกับเขาแล้ว แต่เขาก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เอาไป สลากได้ฉีกทิ้งไปหมดแล้ว หลังจากนั้นนางนาราภัทรขึ้นไปติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่ออายัดสลาก

ต่อมาเวลา 09.00 น. หลังจากนางนาราภัทรขึ้นไปทำเรื่องอายัด ได้กลับลงมาและกล่าวว่า หลังจากที่ขึ้นไปติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านกฎหมายได้แนะนำให้ตนกลับไปเตรียมเอกสารเพิ่มเติมและนำกลับมาให้มี 1.หมายเรียกพยานเอกสารเพื่อขออายัดสลาก 2.หมายเลขสลากหมายเลขชุด 3.หนังสือจากสถานีตำรวจเพื่อขออายัด 4.สำเนาบัตรประชาชนพร้อมรูปถ่ายใบที่ถูกรางวัล

ตนยังได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ ว่าสลากได้ถูกขึ้นเงินหรือยัง และใครเป็นคนนำมาขึ้น เจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ทำหนังสือ ขอทราบข้อมูลผู้นำสลากมาขึ้นรางวัล จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางนาราภัทรกล่าวอีกว่า หลังจากนี้ตนจะเดินทางกลับไปที่ สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง เพื่อนำเอกสารกลับมาให้กับเจ้าหน้าที่กองสลากอีกครั้ง ตนไม่กังวลหากใครเอาสลากมาขึ้นรางวัล เนื่องจากตนมีหลักฐานทั้งหมด พร้อมจะดำเนินคดีอาญา

หากไม่ได้เงินก็ไม่กลัว แต่ขอให้ผู้ที่ลักขโมยสลากไปได้รับโทษในการกระทำของเขา หากคู่กรณีมาขอโทษในความผิดในตอนนี้ ตนก็ไม่พร้อมให้อภัยเพราะตนได้ให้โอกาสไปแล้วหลายครั้ง ตอนนี้ตนเหนื่อยมาก ว่าทำไมต้องทำให้ตนยุ่งยาก แต่ตนไม่มีความเครียด

ฝากเตือนคู่กรณี ไม่ใช่ของตัวเองจะเอาไปทำไม สุดท้ายก็ต้องเจอคดีความ เนื่องจากตนมีหลักฐานพร้อมพยานที่จะมัดตัวผู้กระทำความผิด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *