ดวงสุขภาพ ครึ่งปีหลัง ต้องระวัง มีรายละเอียด

Uncategorized

ดวง 2567 เช็กเลย 8 ราศี ระวังสุขภาพ เราสรุปไว้ให้แล้วเรียบร้อย ว่าราศีไหนควรระวังเรื่องสุขภาพให้ดี มีรายละเอียดให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

8 ราศี ระวังสุขภาพ เช็กเลยดวงครึ่งปีหลัง ราศีไหนต้องระวังในเรื่องอะไร ผู้พยากรณ์โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ออกมาให้ความรู้และเรื่องที่ต้องระวัง พร้อมแล้วไปดูรายละเอียดกันเลย

ดวงสุขภาพ ครึ่งปีหลัง ต้องระวัง มีรายละเอียดดวงสุขภาพ ครึ่งปีหลัง ต้องระวัง มีรายละเอียด

ดวง 8 ราศี ระวังสุขภาพ คือการสรุปดวงภาพรวมในช่วงครึ่งปีหลังจ้า ใครอยู่ในราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีธนู ราศีมังกร ราศีมีน

ดวง 8 ราศี ระวังสุขภาพ หมอช้าง ทศพร ดวงครึ่งปีหลัง 2567ดวง 8 ราศี ระวังสุขภาพ หมอช้าง ทศพร ดวงครึ่งปีหลัง 2567

ดวงสุขภาพ ครึ่งปีหลัง ต้องระวัง มีรายละเอียด ก็คือราศี…

 

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

หมอช้างเตือนเรื่องสุขภาพ ว่าชาวเมษต้องเอาใจใส่ ตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ ดูแลเรื่องอาหารการกิน ช่วงประมาณ เดือนกันยายน ตุลาคม และพฤศจิกายน เป็นเดือนที่จะมีปัญหาเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ หรือโรคประจำตัวอาจจะกำเริบได้

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ การเจ็บตัว ดูแลตัวเอง เอาใจใส่ แนะนำให้ตรวจสุขภาพ เจาะเลือด ทำฟัน หาเรื่องเจ็บตัวให้ตัวเองก่อน เพื่อเป็นการแก้เคล็ด หรือใครจะไปทำบุญ แนะนำว่าทำบุญกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ หรือ ทำบุญโลงศพ ดังนั้นช่วง กรกฎาคม-สิงหาคม ต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ เป็นเดือนที่จะมีปัญหาเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ หรือโรคประจำตัวได้

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ครึ่งปีหลัง ระวังผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว ไม่สบาย เจ็บป่วยได้

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม สิงหาคม กันยายน อาจจะมีประเด็นในเรื่องของจิตใจที่ต้องระมัดระวัง งานภายนอกส่งผลดี แต่จิตใจอาจจะมีปัญหา ความเครียด ความไม่สบายใจ ความท้อแท้ หมดกำลังใจ พยายามปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมในการทำงาน หาอะไรมาเสริมฮวงจุ้ยบนโต๊ะทำงานจะดี

 

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เตือนเรื่องสุขภาพ ที่ต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ ใส่ใจสุขภาพ การออกกำลัง อาหารการกิน ช่วงเดือนกันยายนดวงค่อนข้างแรง ระวังอุบัติเหตุ ใช้ชีวิตมีสติ และรอบคอบ

 

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ครึ่งปีหลัง เรื่องสุขภาพ ดูแลเรื่องออกกำลังการ ช่วงเดือนตุลาคมระวังเรื่องอุบัติเหตุ

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ครึ่งปีหลัง ระวังสุขภาพ เพราะดาวเสาร์ยังคงอยู่ ปีหน้าก็ออกแล้ว ดังนั้น ออกกำลังให้ถี่ขึ้น ดูอาหารการกิน การพักผ่อน เพราะเป็นราศีที่มีดวงในเรื่องของการเจ็บป่วย โรคที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ระวังสุขภาพ ภูมิแพ้ แพ้อาหาร ผดผื่น ระบบการย่อย ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้น

 

ดวงสุขภาพ ครึ่งปีหลัง ต้องระวัง มีรายละเอียดดวงสุขภาพ ครึ่งปีหลัง ต้องระวัง มีรายละเอียด

 

ขอขอบคุณ : ข้อมูลจาก หมอช้างทศพร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *