แถลงจากวงใน เผยแล้วความสัมพันธ์ น็อต-แทน รู้แล้วเป็นอะไรกัน เตือนชาวเน็ตคอมเมนต์สนุกปาก

Uncategorized

จากกรณี เพจดัง ออกมาโพสต์ว่า มีประเด็นข่าววงการบันเทิง ที่มาแรงมากกับประเด็นสามีของนางเอก แอบเมียไปคั่วสาวน้อยผู้เพียบพร้อม หลงรักแบบหัวปักหัวปำ ส่งคนขับรถไปตามรับส่ง คำใบ้คือสามีของดาราคนนี้ดังมาก หล่อมาก พูดชื่อปั๊บรู้เลยทันที ส่วนบ้านเล็กสวยปิ๊ง แต่บอกไม่ได้ว่าอยู่ในหรือนอกวงการ และข้อมูลที่ได้รับมาบอกว่า มีการพากันขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย

ซึ่งหลายคนต่างพยายามคาดเดาว่าเป็นใคร ในตอนแรกหลายคนพุ่งเป้าไปที่ หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ สามี มาร์กี้ ราศรี แต่ทางนักข่าวชื่อดัง ก็ได้ออกมาบอกว่าไม่ใช่คู่นี้

รวมทั้งน้องสาวของมาร์กี้ก็ได้ออกมาบอกว่าไม่ใช่คู่ของพี่สาวแน่นอน ซึ่งเป็นการยืนยันแล้วว่าไม่ใช่คู่นี้แน่นอน ก่อนต่อมาก็มีคำใบ้เพิ่ม ชี้เบาะแสใหม่ ว่า สามีเอียงซ้าย ซุ่มมีบ้านน้อย ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ #หนาวแสงนีออน

งานนี้จึงทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ นางเอกสาว ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต และได้มีการเปิดเผยคนที่ถูกโย่งนั้นก็คือ แทน ธนัชชา แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันจากทางฝ่ายไหนเลย แต่งานนี้ทำเอางานเข้า สาวแทน ไปแล้ว บางส่วนก็เข้ามาปกป้องเพราะมองว่า เขายังไม่ออกมาพูดว่าจริงหรือไม่จริง แต่คนก็คอมเมนต์สนุกปากไปแล้ว

และทางต้นสังกัด ตอนนี้ผู้ใหญ่ในช่องวันทราบถึงข่าวลือที่ออกมาแล้ว แต่ต้องรอพูดคุยกันก่อน เพื่อสอบถามรายละเอียดข้อเท็จจริง เนื่องจากข่าวที่ออกมาเป็นการคาดเดาของคนในโลกโซเชียล ดังนั้นจึงต้องขอเวลาในการพูดคุยก่อนถึงจะให้คำตอบได้

งานนี้ ล่าสุด สาวผู้ใช้ติ๊กต็อก jinniema536 FitwithMa ออกมาพูดถึงเรื่องที่กำลังเป็นกระแสในติ๊กต็อกตอนนี้มากมาย โดยเจ้าตัวระบุขอบอกในฐานะเป็นวงในที่แท้จริง วงในหนึ่งท่าน มาชี้แจงปมดราม่าว่า เรื่องนี้มันไร้สาระมาก ไม่มีมูลความจริงเลย

เรื่องเกิดจากที่ชาวเน็ตสนุกปาก และเท่าที่รู้มามันโป๊ะแตกเพราะมีท่านหนึ่งแท็กยิมของตน และตนก็เป็นแอดมินยิมก็ไปดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น เรื่องราวมันบานปลายใหญ่โต และฝากไปถึงคนที่ใช้ แอคหลุมในการคอมเมนต์แล้วเม้าธ์กันสนุกปาก มันจะไม่รู้ไอพีแอดเดรสเชียวเหรอ มาตรา 14 กฎหมายพรบ.คอมพิวเตอร์ ไม่กลัวเหรอ เก็บเงินเอาไว้กินข้าวกันไหม

เขาตามแคปกันหมดว่าเม้าธ์อะไร บางคนแท็กชื่อสองตัวแรก แล้วลากต่อๆกันมา ล่าสุดเลยเถิด แท็กไอจีน้องเขา ให้ทุกคนตามไปถล่มน้องเขา ให้เกียรติครอบครัวเขาบ้าง เขามีพ่อแม่ มีต้นสังกัด เขาเป็นโค้ชจักรยานกับตน

จะให้เขาไปทำงานที่ไหน แค่ส่องมา เขากดไลก์ทุกรูปเลย เขากดไลก์พนักงานทุกคน ทุกรูป เพราะเขาก็คือคุณพ่อท่านหนึ่งที่น่ารักและดูแลพนักงานทุกคนเท่าเทียมกันอย่างดี คนที่พูดก็คือตบปาก ไม่มีมูลความจริง เม้าธ์ไปเรื่อย พอคู่หนึ่งไม่มีมูลความจริง ก็เบนเข็มมาหาใครก็ได้เหรอ ต้องเม้าธ์กันสนุกปากแบบนี้เหรอ

ที่ต้องแถลงเพราะมีคนถามตน เพราะมันคือชื่อยิมตน และตนเป็นหนึ่งในตัวแทนของยิม พูดตรงนี้เลยว่าไม่มีมูลความจริงเด็ดขาด คนที่นี่ขำกันมากๆ แต่ว่ามันเริ่มไม่ขำแล้ว มันเริ่มละลาบละล้วงแท็กน้อง ตอนนี้น้องเขาเดือดร้อน

เชื่อว่ามันกำลังมีการดำเนินการอะไรเกิดขึ้น อยากเตือนให้มีสติในการเล่นโซเชียล นอกจากเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล มันเป็นเรื่องบาปกรรม ถ้าเป็นตัวเธอโดน ครอบครัวเธอโดนบ้าง ไม่เข้าใจเลยว่าดาราเพื่อนดารารู้สึกยังไง จนมาวันนี้ เพราะตนก็สนิทกับทุกคนในนี้ และบอสก็ดีมากๆ น้องก็น่ารักมากๆ การพูดไม่มีมูลความจริงเลย ไปแชร์กันเลยว่าหยุดโพสต์หยุดคอมเมนต์ได้แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *