เต๋า ทีวีพูล เฉลยแล้ว คู่รักนักร้อง เซ็นใบหย่า เพราะมีเมียเด็กรุ่นลูก

Uncategorized

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสมาหลายวันติดสำหรับ คู่รักเซ็นใบหย่า หลายเพจออกมาโพสต์ปริศนาและรวมทั้งเต๋าทีวีพูลด้วย โดยระบุว่าเป็นคู่รักยุค 90 ฝ่ายชายเป็นนักร้องดัง เมียจับได้ว่าซุกกิ๊กรุ่นลูก ทำเอาบ้านแตกสุดท้ายลงเอยด้วยการหย่า พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า นิสัยไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2566 เพจที่ผ่านมา จับโป๊ะดารา ออกมาโพสต์ด้วยว่า วันหยุดไม่ได้หยุดเนี่ย ต้องเสื-อก เอ้ย ต้องรู้เรื่องอีกละ แรงมากUFO บอกว่า ยังมีอีกคู่ที่เลิก เพิ่งเซ็นใบหย่าไปหมาดๆเมื่อนี่ ขนาดลูกโต หล่อระดับเทพสร้างขนาดนี้ UFO บอกว่า ผัวตัวดีเวลาออกไปข้างนอกก็ยังไม่เลิกเจ้า เมียรู้จับได้ก็จบทันที (เสียงUFO) เดี๊ยนหล่ะเหนื่อยมาก อยากอาสาดูแลลูกชายทั้ง3ให้เอง 5555 สรุป ใครหว่ะ อีกคู่ที่เลิก

ล่าสุดคำใบ้มาเพิ่มอีกแล้ว เพจ จับโป๊ะดารา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หย่าได้ไม่นาน เค้าพาเมียเด็กไปเปิดตัวแล้วค่ะ ใจเจ็บมาก ล่าสุด ตัวมารดาโทรศัพท์บ้านมาหาเดี๊ยนว่า กรี๊ดๆ มึ งเค้าพากันไปออกงานแล้วค่ะ งานมินิคอนเสิร์ตรวมศิลปินดาราช่องหนึ่ง ไม่แคร์ใดๆระดับตัวพ่อ ไม่พอนะ ทุกคนในงานก็งง ว่าผญคนนี้คือใคร ทีแรกก็นึกว่าแด๊นเซอร์ แต่พออีกคนลงเวทีมากอดมาหอม ทุกคนเลยถึงบางอ้อ อ่อเมียเด็ก #ดาราอึ้งแฟนคลับอึ้ง #ห้ามลอกการบ้านกันนะคะ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา

และต่อมาทางด้านของเต๋าทีวีพูลก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวดังกล่าว ใน รายการเต๋าตอบ #2 ระบุว่า

ภาพจาก ทีวีพูล

เมื่อถูกถามถึงเรื่องราวดังกล่าว เต๋า ทีวีพูลตอบว่า มีดาราหลายคนมาเล่าให้ฟังมาให้ทายก่อน ทายไปหลายคู่ ไม่ตกใจเลยที่เป็นคู่นี้ เพราะผู้ชายมีพฤติกรรมอย่างนี้มาตั้งแต่สมัยไหนแล้ว มีมานานแล้วเพิ่งจับได้หรอ

และประเด็นคือพี่แกไปได้เมียเด็กรุ่นลูก เพิ่งพาไปงานๆนึงดาราเห็นเต็มเลยเขาก็เม้าท์กันทั้งงาน เรื่องนี้ไม่ได้หลุดจากนักข่าวเรื่องนี้หลุดจากดาราทั้งนั้น

เมื่อถามเต๋า ทีวีพูลว่า มียศนำหน้าเป็นเจ้าไหมแม่ เต๋าตอบว่าไม่น่าจะใช่นะ มีหลายคู่ที่หย่า แต่คู่นี้โป๊ะตรงที่พาเด็กคนนี้ไปที่งานงานนึงแล้วมันมีดาราอยู่เยอะ ดาราเค้าก็เม้าท์ เม้าท์เสร็จเขาก็โทรหานักข่าว ประเด็นคือผู้หญิงไม่ได้ผิด ผู้ชายมีมาตั้งเยอะแล้ว และเมียเด็กคนนี้ผู้ชายพาขับรถไปงานตลอดคนในงานเล่าให้ฟัง

และที่คนไปเขียนว่าลูก 3 คนไม่ใช่นะ

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *