ขุมทรัพย์ ‘คุณปลื้ม หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์’ เลี้ยงลูกติดรับภรรยาเป็นสะใภ้เจ้า

Uncategorized

ขุมทรัพย์ ‘คุณปลื้ม หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์’ เลี้ยงลูกติดรับภรรยาเป็นสะใภ้เจ้า

เลี้ยงลูกติดรับภรรยาเป็นสะใภ้เจ้า ชีวิต ‘คุณปลื้ม ม.ล.ณัฏฐกรณ์’ แต่งนางเอก ‘แจ๊คกี้’ ได้ลูกชายเป็นพระเอกดัง

พิธีกร-นักจัดรายการชื่อดัง “ร้อยตรี ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล” หรือ “คุณปลื้ม” ประกาศวิวาห์ฟ้าแลบกับนักแสดงสาวลูกครึ่ง “แจ๊คกี้ ณัฐรดา อภิธนานนท์” นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง “ปืนใหญ่จอมสลัด” ท่ามกลางเสียงข่าวลือหนาหูว่า สาวแจ๊คกี้นั้นเคยแต่งงานกับนักร้องค่ายดัง และมีลูกติดพ่วงมาด้วย 1 คน

yMSOqD.jpg

yMSbH9.jpg

yMY4h1.jpg

แต่กับเรื่องนี้หนุ่มปลื้มเองก็เลือกที่จะปิดปากเงียบ ไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว มีเพียงสาวแจ๊คกี้ที่ออกมาแบ่งรับแบ่งสู้ พร้อมปฎิเสธว่าตนไม่เคยแต่งงานมาก่อน แต่ยอมรับว่าเคยมีแฟนสมัยยังเป็นวัยรุ่น

yMYYJ2.jpg

yMY7wg.jpg

นี่คงเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีว่า เจ้าตัวไม่สนใจอดีตเพราะเชื่อว่ารักครั้งนี้คือบุพเพสันนิวาส แต่แม้จะแต่งงานไปแล้ว เจ้าตัวก็ยังเว้นระยะส่วนตัวโดยแม้จะควงสาวแจ๊คกี้ออกงานบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีนี้ หรือแม้แต่ยืนให้ถ่ายรูปคู่ก็ตาม ล่าสุดหนุ่มปลื้มก็ได้ควงภรรยาแจ๊คกี้มาร่วมงานเปิดตัวสุขภัณฑ์นวัตกรรมสุดล้ำ

yMYdIn.jpg

yMYWuS.jpg

พร้อมกับสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการพาลูกชายวัยละอ่อนของแจ๊คกี้ ที่ชื่อ “จัสติน สุทธิรักษ์” อายุ 17 ปี มาเปิดตัวในฐานะลูกเลี้ยงแบบเลิกหมกเม็ดอีกต่อไป

yMSMiQ.jpg

yMSISV.jpg

โดยงานนี้ทางด้านของประชาสัมพันธ์ของงานได้ออกมาแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าทั้ง 3 คนจะออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากเสร็จงาน แต่ปรากฏว่าก็ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เนื่องจากหนุ่มปลื้มยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือปฏิเสธที่จะให้คุยเรื่องส่วนตัว พร้อมกับชิ่งออกจากงานไปก่อน จะมีก็แต่ภรรยาแจ๊คกี้ที่ยินดีให้ช่างภาพถ่ายภาพลูกชายวัยละอ่อนอย่างเต็มใจ แต่เลี่ยงที่จะให้สัมภาษณ์เช่นกัน

yMSyVN.jpg

yMSm5E.jpg

ต้องบอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งเติบโตอย่างมีคุณภาพคับแก้วจริงๆ สำหรับนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 3 ที่น่าจับตามองอย่าง จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร หลังแจ้งเกิดจากการเล่นมิวสิกวิดีโอศิลปินดังมากมาย จากนั้นก็ได้มีโอกาสได้ลองผลงานด้านการแสดง ทั้งละคร ซีรีย์ และยังมีงานถ่ายแบบอีกด้วย

yMSefv.jpg

yMSJJk.jpg

เรื่องงานว่าปัง แต่เรื่องเรียนก็ไม่น้อยหน้า ล่าสุด หนุ่มจี๋ ได้สำเร็จการศึกษา คว้ารัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการปกครอง จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ก็มีครอบครัว และผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนคนบันเทิงมาร่วมยินดีกันคับคั่งสำหรับ หนุ่มจี๋ นั้นเป็นทายาทของอดีตร็อกเกอร์ชื่อดัง เจี๊ยบ พิสุทธิ์ กับอดีตภรรยานักแสดงหญิง

yMSvte.jpg

yMSogb.jpg

yMSDCf.jpg

แจ๊คกี้ ณัฐรดา อภิธนานนท์ ที่ปัจจุบันได้แต่งงานใหม่กับ หม่อมปลื้ม ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ไปเมื่อปี 2553 โดย คุณปลื้ม มีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของ จี๋ สุทธิรักษ์ นั่นเอง

yMSAFa.jpg

yMS2oz.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *