โบว์ เมลดา’ ตอกหน้าขาแซะวิจารณ์รูปร่าง ปล่อยตัวไร้เค้านางเอก

Uncategorized

โบว์ เมลดา’ ตอกหน้าขาแซะวิจารณ์รูปร่าง ปล่อยตัวไร้เค้านางเอก

เป็นนางเอกสาวสวยที่ถูกจับตามองเรื่องหุ่นมาระยะหนึ่งแล้ว สำหรับ โบว์ เมลดา สุศรี ที่ระยะหลังๆ ถูกมองว่าปล่อยให้ตัวเองมีรูปร่างอวบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากประเด็นที่นางเอกดัง “โบว์-เมลดา สุศรี” ถูกทักเรื่องหุ่นมีน้ำมีนวลขึ้น แถวถูกแซะปล่อยตัวจนอวบอ้วน ทำเอาสาวโบว์ออกมาเปิดใจผ่านสื่อบอกว่า ไม่ได้ปล่อยตัว แต่อาจจะด้วยความที่เราแบบเป็นคนน่าขย้ำอะ มันก็เลยอาจจะดูน่ารักไปอีกแบบ ร่างกายแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน เราเป็นคนโครงใหญ่ สัดส่วนเราเชพบ๊ะ แบบหุ่นฝรั่ง ก็เลยยากนิดหนึ่งในการลด สำหรับเราแบบนี้เราก็คือมั่นใจแล้ว เราไม่ได้ไปทับไลน์ใคร ล่าสุด วันนี้ (1 มิ.ย. 66) เราจะพาทุกคนไปส่องภาพสวยๆของสาวโบว์กันค่ะ หลังถูกทักเรื่องหุ่น บอกเลยค่ะว่า น่ารักและสวยเหมือนเดิมจริงๆ เอาเป็นว่าไม่รอช้า

งานนี้เมื่อได้เจอสาวโบว์เลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ตอบเรื่องนี้ ไม่ได้ปล่อยตัวนะ แต่ว่าด้วยความที่เราเป็นคนแบบน่าขย้ำอ่ะ มันก็จะดูน่ารักเป็นอีกแบบนึง ความที่ร่างกายของเราแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน เราเป็นคนโครงใหญ่ สัดส่วนแบบเชพบ๊ะอ่ะเธอ ถ้าจะลดมันก็ยากนิดนึง เราไม่ได้เป็นคนแบบเอวคอด อกแคบ สะโพกหนีบ เราเป็นหุ่นฝรั่งอ่ะ คือเราก็เห็นว่ามีคนทักเยอะแต่ก็ช่างมัน ถ้าทำได้ก็ผอมแล้วแหละ ถามว่ามีบั่นทอนบ้างไหม มันก็รู้สึกเสียใจนะที่ทุกคนมีมาตรฐานความสวยไม่เหมือนกัน เรารู้สึกว่าแบบนี้เราก็สวยนะ เราไม่ได้ไปทับไลน์ใคร แล้วเราก็จะได้เป็นแบบอย่างของคนที่ใส่เสื้อผ้าแนวนี้ แล้วที่อ่านคอมเมนต์มาส่วนใหญ่ติงว่ายังไงบ้าง

ส่วนใหญ่เขาก็จะบอกว่าอยากให้โบว์ออกกำลังกาย ลดช่วงเอว ลดช่วงต้นแขน เราก็ทำนะไม่ใช่ว่าเราไม่ทำ เราก็ออกกำลังกายแต่ว่าเหมือนโครงสร้างเรามันเป็นแบบนี้แหละ มันก็เป็นเรื่องปกติแหละที่คนอยากจะทักอยากจะคุยด้วย แต่มันก็มีหลายเรื่องให้คุยเนอะ

คือเวลาเจอกันก็จะทักว่าอ้วนขึ้นป่ะ ผอมลงป่ะ อ้วนขึ้นแล้วบ้านมันแคบลงป่ะ หรือว่ายังไง (ยิ้ม) ฉันก็ทำงานของฉัน แล้วเราก็พยายามผอมให้แหละ แต่ว่าผอมในแบบที่สุขภาพดี ไม่ได้เหี่ยวไม่โทรม เรามันผิวอิ่มอ่ะ ถามว่าในแง่ของการทำงานล่ะ มีผู้ใหญ่กระซิบเรื่องนี้บ้างไหม ก็มีอยู่แล้ว เขาก็อยากให้เราผอม โดยเฉพาะพี่แอน (แอน ทองประสม) ถึงกับชวนไปออกกำลังกาย แต่พอพี่แอนเห็นหุ่นเราจริงๆ มันเป็นโครงสร้างของเราจริงๆ มันไม่ใช่ว่าอ้วนหรือว่าอะไร พี่แอนก็แบบโอเคเข้าใจละว่ามันคือหุ่นอะไรยังไง แล้วก็แนะนำว่าเราควรจะออกท่อนล่างให้มันมากขึ้น สควอชให้กระชับ หรือว่าคาร์ดิโอ แต่พอคาร์ดิโอเยอะแล้วมันจะเหี่ยว มันจะไม่ได้เป็นผิวฉ่ำผิวตึง ฉะนั้นมันก็จะต้องให้บาลานซ์กัน

lUIdm.md.jpg

lUaga.md.jpg

lUQTL.md.jpg

lU8gN.md.jpg

lUwW0.md.jpg

lUhRA.md.jpg

lUisV.md.jpg

lUvqD.md.jpg

lU7Zs.md.jpg

lUj7d.md.jpg

lUOsE.md.jpg

lU6vH.md.jpg

lUT2P.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *