ประกาศพร้อมหย่าจบความสัมพันธ์! เรือนหอ ‘รัศมีแข’ ส่อแววปิดฉากรัก 16 ปี ยอมเผยเหตุรักร้าว

Uncategorized

ประกาศพร้อมหย่าจบความสัมพันธ์! เรือนหอ ‘รัศมีแข’ ส่อแววปิดฉากรัก 16 ปี ยอมเผยเหตุรักร้าว

ประกาศพร้อมหย่าจบความสัมพันธ์!
เรือนหอ ‘รัศมีแข’ ส่อแววปิดฉากรัก 16 ปี ยอมเผยเหตุรักร้าว

ทำเอาหลายคนพากันตกใจเพราะก่อนหน้านี้ รัศมีเเข ฟ้าเกื้อล้น ได้โพสต์ข้อความลงอินสตราเเกรมว่า

“ถ้าจะทำงาน แล้วอยู่ไกล แล้วมันเป็นปัญหามาก การเดินทางก็ไม่ได้ใกล้ๆ ไปทีก็ได้แค่ 5-7 วัน แล้วเราไม่ไหว เรายินดีจบความสัมพันธ์” พร้อมหย่า”

ล่าสุด รัศมีเเข ได้ออกมาเปิดใจกับทางทีมข่าวว่า “มีเรื่องไม่เข้าใจกันเกี่ยวกับเวลาในการทำงาน เขาไม่รู้ว่าเราทำงานหนักขนาดไหน

ทางเราก็พยายามบริหารเวลาให้ดีที่สุดเพื่อเขา เราปรี๊ดเเตกโพสต์เตือนไป เเต่ตอนนี้หายโกรธเเล้ว อธิบายกันไปยาวเหยียดเป็นพารากราฟจนเขาเข้าใจ”.

รัศมีแขเคยเผยว่าที่ต้องยอมอยู่ห่าง คู่หมั้น คนละซีกโลก เพื่องานและอนาคต รัศมีแข ได้มาเปิดใจถึงชีวิตการทำงานและชีวิตรักแท้ที่ไม่แพ้ระยะทาง ผ่านรายการ โดยเจ้าตัวเล่าว่า…

เค้าเป็นแฟนคนแรก ก็พรากจากกันมาประมาณ 3 ปีแล้ว ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ด้วยความที่เรามาอยู่ตรงนี้ ทำงานตรงนี้ มันไม่ได้แย่ เราทำได้ แล้วมันกำลังเริ่มขึ้น เรื่องความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจ

จริง ๆ แล้วแอบมีนิดนึง ก็มีบ้าง แต่เราต้องเลือก ระหว่างความทุรนทุราย กับหน้าที่การงานพัง เพราะว่าเรื่องความรัก ทุกคนจะรู้ดีว่ามันเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาก สามารถทำลายความคิด ความรู้สึกทุกอย่าง ทั้งๆ ที่เราไม่เห็นตัวตนของมัน”

จริง ๆ แล้วคนอาจจะมองว่าไกล แต่สำหรับแขนั่งเครื่องบินไปยุโรปแค่ 10 ชม. มองว่าไม่ไกลเลย กลับปีละ 2 ครั้งค่ะ เราก็ใจดีด้วยนะ บางปีเราก็ไม่ได้กลับ ให้ยูไปเที่ยวกับเพื่อนให้เต็มที่ ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *