เปิดภาพวงจรปิด ผกก.เบิ้ม ปีนเข้าบ้านตัวเองช่วงเช้ามืดก่อนลั่นไกสลด

Uncategorized

เมื่อวันที่ 11 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รายงานข้อมูลการตรวจที่เกิดเหตุ และการชันสูตรพลิกศพ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.กก.2 บก.ทล. หรือผกก.เบิ้ม ที่ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี ก่อนนำร่างส่งแผนกนิติเวชศาสตร์ รพ.ภูมิพล เพื่อตรวจพิสูจน์

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบรอยกระสุนเข้าบริเวณขมับด้านขวาของศีรษะ ทะลุออกขมับด้านซ้าย พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมแม็กกาซีนบรรจุในรังเพลิง ตกอยู่ด้านขวาห่างจากศีรษะประมาณ 1 ฟุต มือขวาตั้งค้างอยู่ข้างลำตัว

สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะหยิบอาวุธปืนออกมาจากตู้ด้านซ้าย (ตรงกลางด้านบนมีจอทีวีขนาดใหญ่) จากนั้นใช้อาวุธปืนก่อเหตุสลดขึ้น ขณะชันสูตรสภาพศพแข็งตั้งแต่ช่วงลำตัวจนสุดด้านล่าง แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วระหว่าง 8-12 ชม.

ล่าสุดและไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านเมืองทองธานี จ.นนทบุรี พบว่า พ.ต.อ.วชิรา ขึ้นรถแท็กซี่ออกจากโรงแรมเพียงลำพังประมาณเวลา 04.00 น. จนกระทั่งมาถึงบ้าน โดยไม่มีใครติดตามมา

จากนั้นได้ปีนเข้าไปในบ้านของตัวเอง ก่อนจะพบว่า พ.ต.อ.วชิรา ใช้ปืนปลิดชีพตัวเองในเวลาต่อมา อีกทั้งชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน ก็ไม่พบบุคคลใดเข้าออกบ้านของ พ.ต.อ.วชิรา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *